Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tuấn Anh tái xuất, HAGL tự tin hạ Viettel ở vòng 2 V-League

Thứ Bảy, ngày 14/03/2020 - 10:40
2.6/5 của 36 đánh giá
HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – người đã vắng mặt ở vòng 1 V-League do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Cầu thủ sinh năm 1995 đã cùng đồng đội tới Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy thuộc vòng 2 V-League.

Vòng 2 V-League, HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân của Viettel. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/3 trên sân Hàng Đẫy.

Ở trận đấu này HAGL chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – người đã vắng mặt ở vòng 1 V-League do chưa đạt thể trạng tốt nhất. Cụ thể tiền vệ người Thái Bình đã có mặt trong chuyến bay từ Pleiku ra Thủ đô với tâm thế thoải mái khi chụp ảnh cùng Văn Thanh và Văn Toàn.

Tuấn Anh tái xuất sau khi vắng mặt ở vòng 1 V-League

Cũng trong chuyến bay này, BHL cũng như các cầu thủ HAGL rất cẩn trọng khi trang bị khẩu trang, thậm chí họ dùng cả găng tay để phòng chống dịch Covid-19.

HAGL đã khởi đầu V-League 2020 suôn sẻ bằng chiến thắng 1-0 trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. Tuy nhiên, đội trưởng của CLB là Tuấn Anh lại bất ngờ không được ra sân. Điều này khiến không ít cổ động viên đội chủ nhà cảm thấy lo lắng về tình hình chấn thương của Tuấn Anh.

Dù vậy, chia sẻ sau màn so tài với đội bóng đất mỏ, HLV HAGL là Lee Tae Hoon đã lên tiếng trấn an cổ động viên về tình hình của Tuấn Anh. Ông cho biết Tuấn Anh chỉ cần nghỉ ngơi nhằm đảm bảo thể lực cho vòng đấu sắp tới. Và đúng như dự kiến, tiền vệ của HAGL đã có mặt cùng đồng đội trong chuyến bay tới Thủ Đô.

Với sự trở lại của Tuấn Anh, HAGL sẽ tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa qua đó tự tin đánh bại Viettel ở vòng 2. Ở trận đấu trước đó, tuyến giữa của đội bóng phố Núi thi đấu tương đối lép vế so với đối thủ nhưng chiến thắng vẫn thuộc về thầy trò HLV Lee Tae Hoon khi hàng thủ thi đấu tốt.

HAGL tự tin đánh bại Viettel với sự trở lại của Tuấn Anh

Vòng 2 V-League 2020 sẽ tiếp tục thi đấu mà không có sự chứng kiến của khán giả do ảnh hưởng của Covid-19. Đây cũng là bất lợi lớn đối với đội chủ nhà như Viettel.

Chỉ sau trận đấu này 4 ngày, đội bóng phố Núi tiếp tục có trận đấu gặp nhà Đương kim vô địch Hà Nội FC tại vòng 3 cũng tại sân Hàng Đẫy. Do khoảng cách giữa hai trận đấu này gần nhau và cùng phải thi đấu tại Thủ Đô thế nên HAGL quyết định cho các cầu thủ đóng quân tại đây 1 tuần.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?