Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: HLV Klopp trổ tài nhảy cực “chất” trước đại chiến Man City

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 05:16
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, một clip ghi lại cảnh HLV Jurgen Klopp của Liverpool trổ tài nhảy cực “bay” trong buổi tiệc đón năm mới hết sức thú vị đã được cư dân mạng truyền tay nhau.

Xem thêm:

Liverpool đã kết thúc năm 2018 hết sức thành công với ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Điều này giúp HLV Jurgen Klopp vô cùng thoải mái, vui vẻ khi đón năm mới 2019. Nhà cầm quân 51 tuổi còn tự tin khoe những bước nhảy điêu luyện ở buổi tiệc mới đây.

Một đoạn clip ghi lại cảnh HLV Klopp trổ tài nhảy cực “chất” trong bữa tiệc Giáng Sinh năm mới hiện được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội, với sự thích thú dành cho chiến lược người Đức.

Trong clip, trên nền nhạc sôi động, vị thuyền trưởng của Liverpoll thể hiện những động tác nhảy rất đúng nhịp và bắt mắt. Khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm, HLV Klopp hệt như những vũ công chuyên nghiệp.

HLV Klopp đang thăng hoa cùng Liverpool

Mọi người xung quanh trong bữa tiệc đều hướng sự chú ý của mình đến nhà cầm quân người Đức và tỏ ra hết sức bất ngờ trước kĩ năng nhảy điêu luyện. Điều này khiến ai nấy cũng cảm thấy thú vị.

Hiện tại, HLV Klopp có thể “quẩy” hết mình bởi đội bóng của ông đang vững vàng ở vị trí dẫn đầu khi bỏ cách đội xếp thứ hai, Tottenham 6 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Liverpool vẫn chưa biết mùi thất bại tại Premier League mùa giải năm nay

Sau khi đè bẹp Arsenal với tỉ số 5-1 ở vòng đấu trước, The Kop hiện rất tự tin để hướng đến trận đại chiến với Man City ở vòng 21 . Nếu tiếp tục giành chiến thắng ở trận đấu này, khả năng đội chủ sân Anfield kết thúc mùa giải với chức vô địch là điều khó có thể ngăn cản.

Trận đấu giữa Man City – Liverpool sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng ngày 4/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?