Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: HLV Park bị học trò hợp sức “bắt nạt” trên sân tập

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 20:32
2.7/5 của 108 đánh giá
Trong buổi tập vào chiều nay 23/5 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã bị các học trò hợp sức “bắt nạt” trong một trò chơi quen thuộc trên sân tập.

Chiều nay 23/5, ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Do buổi sáng, toàn bộ thành viên của ĐTQG lẫn U22 Việt Nam đều đi bầu cử, thực hiện nghĩa vụ của một công dân nên buổi tập được đẩy xuống buổi chiều. Dù vậy, điều kiện thời tiết vẫn vô cùng khắc nghiệt, với cái nắng gay gắt của mùa hè tại Hà Nội.

Đầu buổi tập, HLV Park Hang Seo cho toàn đội khởi động và rèn thể lực, sau đó chia đội thành các nhóm nhỏ để chơi bóng ma, trò chơi vô cùng quen thuộc trong mỗi buổi tập của ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Park đã bị các học trò hợp sức "bắt nạt".

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

HLV Park bị các học trò hợp sức "quây"

Như thường lệ, HLV Park rất vui vẻ tham gia cùng với các cầu thủ. Chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí luôn là người khuấy động không khí và tạo ra những tràng cười giòn giã trên sân tập. 

Trong nhóm mà HLV Park chơi cùng có những gương mặt thân quen như đội trưởng Quế Ngọc Hải, tiền đạo Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Đức hay hậu vệ Trọng Hoàng. Khi Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng phải đóng vai "ma" trong vòng tròn, HLV Park liền nảy sinh ý định "xỏ háng" thủ quân ĐT Việt Nam.

HLV Park quyết "ăn thua" với học trò

Tuy nhiên, nhà cầm quân 63 tuổi không những không thực hiện được ý định mà còn phải vào trong làm "ma" thay cho vị trí của Trọng Hoàng. HLV Park chỉ còn biết ôm đầu bất lực vì kế hoạch định sẵn bất thành. Vào trong vòng tròn, thuyền trưởng ĐT Việt Nam lập tức nếm mùi bị các học trò "bắt nạt".

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Cụ thể, nhóm cầu thủ đã hợp sức chuyền liên tiếp tới 27 đường bóng một chạm cực nhanh và kỹ thuật, khiến HLV Park vất vả di chuyển và đuổi theo để chặn đường bóng. Phải tới khi Tiến Linh chuyền hỏng khiến bóng không đi theo quỹ đạo như mong muốn, HLV Park mới được nghỉ ngơi một chút.

HLV Park không ít lần trêu học trò

Đây không phải lần đầu tiên ông thầy người Hàn Quốc có những biểu cảm thú vị như vậy. Thậm chí, không ít lần, HLV Park còn là người bày ra những trò đùa thú vị, khiến các học trò chỉ biết ngậm ngùi chịu trận. Hiếm khi các cầu thủ mới có cơ hội trêu lại người thầy của mình như trên.

ĐT Việt Nam còn 3 ngày nữa trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?