Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mbappe vượt xa Messi và Ronaldo, trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới

Thứ Năm, ngày 19/03/2020 - 16:17
5/5 của 1 đánh giá
Theo thống kê mới nhất từ chuyên trang định giá Transfermarkt, tiền đạo thuộc biên chế PSG là Kylian Mbappe đã vượt xa 2 siêu sao là Cristiano Ronaldo cùng với Lionel Messi để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Mới nhất, chuyên trang định giá Transfermarkt vừa có những thống kê về giá trị các cầu thủ trên thế giới. Theo đó, thật bất ngờ khi 2 siêu sao là Ronaldo và Messi không có mặt ở top cao nhất. Thậm chí, nếu như M10 chỉ đứng thứ 8 thì CR7 thậm chí còn bật bãi khỏi top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất.

Hiện tại, Messi có mức giá là 140 triệu euro và anh xếp trên 2 cầu thủ là Jadon Sancho (Dortmund) và người đồng đội Antoine Griezmann - các ngôi sao lần lượt có giá trị là 120 triệu euro.

Trong khi ấy, người chiễm trệ ở vị trí số 1 là tiền đạo đang thuộc biên chế PSG là Mbappe. Chân sút trẻ tuổi người Pháp được chuyên trang Transfermarkt định giá lên tới 200 triệu euro. Thực tế, với những gì đã thể hiện trong cả màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia, việc Mbappe có giá trị cao như vậy không khiến quá nhiều người bất ngờ.

Messi chỉ đứng thứ 8 ở danh sách cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới

Người đồng đội của chân sút này tại PSG là Neymar xếp thứ 3 ở bảng danh sách nói trên khi được định giá là 160 triệu euro. Bất chấp hay dính chấn thương song đẳng cấp là điều mà tiền đạo người Brazil luôn có thừa.

Trong top 10 ngôi sao có giá trị cao nhất thế giới, giải ngoại hạng Anh chiếm số đông với 5 cầu thủ. Cụ thể, Kevin De Bruyne xếp trên Messi với mức giá là 150 triệu euro. Đây cũng là con số mà chuyên trang Transfermarkt đánh giá về Harry Kane, Mohamed Salah hay Sadio Mane.

Cầu thủ có trị giá chuyển nhượng cao nhất ngoại hạng Anh là Raheem Sterling. Hiện tiền đạo thuộc biên chế Man City được định giá lên tới 160 triệu euro, ngang ngửa Neymar và chỉ xếp sau Mbappe.

Trong khi Mbappe có giá trị cao nhất thế giới

Thực tế, 10 cầu thủ góp mặt ở bảng danh sách này đều là những cái tên đẳng cấp hàng đầu của bóng đá thế giới, trong đó có không ít các bom tấn hứa hẹn sẽ phát nổ ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, các giải vô địch quốc gia tại châu Âu vẫn đang tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dù vậy, theo xác nhận từ UEFA, mọi giải đấu này sẽ đều phải kết thúc trước ngày 30/6 tới, bất chấp việc Euro 2020 đã bị hoãn và chuyển sang thi đấu vào mùa hè năm sau.

Top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới

10. Antoine Griezmann (120 triệu euro)

9. Jadon Sancho (120 triệu euro)

8. Lionel Messi (140 triệu euro)

7. Kevin De Bruyne (150 triệu euro)

6. Mohamed Salah (150 triệu euro)

5. Harry Kane (150 triệu euro)

4. Sadio Mane (150 triệu euro)

3. Neymar (160 triệu euro)

2. Raheem Sterling (160 triệu euro)

1. Kylian Mbappe (200 triệu euro)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?