Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đồng đội tại Barca hé lộ con người thật của Messi

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 10:57
3.1/5 của 5 đánh giá
Một trong những ngôi sao đầy tiềm năng của Barca, Ilaix Moriba đã hé lộ về con người thật của siêu sao Lionel Messi. Điều này được cha của Ilaix chia sẻ với báo giới.

Ilaix Moriba là một trong những ngôi sao tiềm năng của và được đánh giá là phiên bản Paul Pogba 2.0. Ở mùa giải năm nay, Ilaix đã có nhiều tiến bộ khi ra sân 6 lần cho Barca trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn và có 2 đường kiến tạo. Thậm chí, để tạo điều kiện cho sao mai người Guinea phát triển, tân chủ tịch joan Laporta còn có ý định từ bỏ việc chiêu mộ  của Liverpool.

Không chỉ gây ấn tượng với các CĐV đội bóng xứ Catalan, Ilaix còn được đàn anh tại đội 1 chỉ dẫn và giúp đỡ nhiệt tình, đặc biệt là siêu sao Lionel Messi. Dù từng nhận nhiều ngờ vực về việc chia bè kết phát tại Barca, song với Ilaix, Messi là cầu thủ đáng ngưỡng mộ và chỉ những ai tiếp xúc với M10 mới cảm nhận được con người thật của cầu thủ này.

Ilaix và Messi có mối quan hệ thân thiết

Trong buổi chia sẻ với báo giới mới đây, cha của Ilaix, ông Mamady Korouma đã tiết lộ những gì mà con trai mình nhận xét về Messi. "Ilaix bảo với tôi rằng Leo Messi là một cầu thủ phi thường. Để hiểu rõ con người của cậu ấy, bạn phải ở bên cạnh cậu ấy mỗi ngày. Cậu ấy là một người tốt và luôn chỉ bảo Ilaix phải sút vào khu vực này.

Cầu thủ hay nhất thế giới vui đùa và có mối quan hệ thân thiết với con trai tôi. Đó là giấc mơ của bất cứ bậc làm cha làm mẹ nào. Tôi thực sự biết ơn Leo với những gì cậu ấy đã và đang làm cho Ilaix".

>> Xem thêm:

Ilaix được cho là lọt vào tầm ngắm của MU và một số đội bóng lớn trong thời gian qua, song cha của Ilaix hy vọng, con trai mình sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp và trở thành một cầu thủ vĩ đại như Messi.

Ilaix là tài năng trẻ tiềm năng của Barca

"Rõ ràng, việc Laporta trở thành chủ tịch sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thuyết phục cầu thủ nào đó ở lại đội bóng. Tôi hy vọng Ilaix không bao giờ ra đi và có thể là tấm gương cho thế hệ tiếp theo của lò La Masia. Tôi muốn những đứa trẻ nghi ngờ về việc ở lại có thể nhìn vào Ilaix và lựa chọn ở lại. Điều đó đã xảy ra với Messi, , Busquets, Xavi,... Tôi hy vọng Ilaix luôn có thể ở lại Barca".

Không chỉ Ilaix, Messi cũng được kỳ vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Barca, sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào tháng 6 tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?