Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Phản ứng kỳ lạ của Ronaldo khi đồng đội ghi bàn

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá
Chứng kiến đồng đội ghi bàn trong trận đấu giữa Juventus và Lazio ở vòng 26 Serie A, từ băng ghế dự bị, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có những phản ứng kỳ lạ.

Rạng sáng nay 7/3, đã có cuộc tiếp đón Lazio trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Serie A. Siêu sao Cristiano Ronaldo không được ra sân từ đầu mà ngồi trên băng ghế dự bị tới phút 69 mới được tung vào sân. 

Trong thời gian ngồi ngoài, Ronaldo đã có phản ứng được xem là kỳ lạ khi chứng kiến người đồng đội, Adrien Rabiot ghi bàn. Tình huống diễn ra ở phút 39, Rabiot tung ra cú sút tung nóc lưới đem về bàn thắng gỡ hòa cho Juventus, sau khi đội chủ nhà bị thủng lưới trước ở phút 14.

Phản ứng kỳ lạ của Ronaldo khi Rabiot ghi bàn

Trên băng ghế dự bị, Ronaldo cùng các đồng đội đứng dậy ăn mừng. Tuy nhiên, biểu cảm của CR7 gây ra sự tranh cãi. Cụ thể, anh bĩu môi với pha lập công của Rabiot trước khi quay sang ôm thủ môn dự bị Carlo Pinsoglio. Không rõ cái bĩu môi này của Ronaldo có ý nghĩa gì, song dường như anh không thoải mái với việc ngồi ngoài và chứng kiến đồng đội tỏa sáng.

>> Xem thêm:

Đến phút 69, HLV Andrea Pirlo mới tung Ronaldo vào sân để duy trì cảm giác bóng. Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, tiền đạo 36 tuổi lại không tạo ra dấu ấn nào đáng kể. Bởi lẽ, lúc đó, Juventus đang dồn toàn lực cho mặt trận phòng ngự để bảo toàn thành quả.

Ronaldo bĩu môi khi chứng kiến Rabiot lập công

Theo thống kê, CR7 chỉ chạm bóng 22 lần và không tung ra bất kì cú dứt điểm nào. Dù vậy, điều quan trọng nhất đối với đương kim vô địch Serie A là giành chiến thắng. Chung cuộc, Juventus đánh bại Lazio với tỉ số 3-1. Ngoài bàn thắng của Rabiot, 2 pha lập công còn lại đều được ghi bởi Alvaro Morata. 

Trong một ngày được kỳ vọng sẽ tỏa sáng thay cho Ronaldo, Morata đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. HLV Pirlo muốn đảm bảo các trụ cột có được thể lực tốt nhất cho trận lượt về vòng 1/8 với Porto vào ngày 10/3 tới, nhất là khi ở lượt đi trên sân khách, đại diện Serie A đã để thua 1-2.

Morata tỏa sáng thay Ronaldo

Còn với chiến thắng trước Lazio, Juventus đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 6 điểm và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương.

Video highlights Juventus - Lazio Serie A vòng 26:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?