Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Những tình huống cứu thua xuất sắc của Văn Lâm ở vòng 6 Thai League

Thứ Hai, ngày 21/09/2020 - 11:25
3/5 của 55 đánh giá
Trong trận đấu được bắt chính cho Muangthong United tại vòng 6 của đấu trường Thai League, thủ môn của ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có những pha cứu thua đẳng cấp.

Quyết tâm giành lại vị trí bắt chính tại Muangthong United đã được Văn Lâm thể hiện ngay từ các buổi tập trước khi giải đấu có thể trở lại.

Thủ môn của ĐT Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc các giáo án của các HLV, cả ở những bài tập thể lực và kỹ thuật và phần thưởng cho anh là một ngày trở lại với phong độ xuất sắc ở vị trí bắt chính cho Muangthong United tại đấu trường Thai League.

Cụ thể, ở trận đấu với Samut Prakan tại vòng 6 của giải VĐQG Thái Lan tối ngày 20/9, Văn Lâm đã có nhiều pha cản phá rất ấn tượng, thể hiện được phản xạ tốt và khả năng ra vào vòng cấm đã được cải thiện rất nhiều so với trước đây.

Những pha bóng ấn tượng của Văn Lâm ở trận đấu với Samut Prakan

Những pha cản phá của Văn Lâm đã giúp cho Muangthong United giữ sạch lưới và qua đó có được trận hòa với tỷ số 0-0 với đối thủ khó chịu Samut Prakan City trên sân nhà.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đã tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn thế nhưng không CLB nào đã tận dụng được thành công.

Trận hòa không bàn thắng vừa rồi khiến cho Muangthong United vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm có được sau 6 vòng đấu đã qua. Để trở lại với nhóm đầu bảng, CLB của Văn Lâm vẫn cần cải thiện rất nhiều về phong độ cũng như lối chơi khi đang quá khô hạn bàn thắng.

Phong độ cao của Văn Lâm là chưa đủ để Muangthong United yên tâm

Phong độ cao của Văn Lâm cũng đang là một tin vui cho HLV Park Hang Seo khi ông không cần phải quá lo lắng về vị trí thủ môn. Hiện tại, Tiến Dũng đang là một cầu thủ chơi khá bất ổn và thiếu chắc chắn nên Văn Lâm vẫn đang là lựa chọn số 1 của HLV người Hàn Quốc.

Vào năm tới, ĐT Việt Nam sẽ trải qua một số những giải đấu rất quan trọng và vị trí của Văn Lâm sẽ chắc chắn là một trong những chốt chặn đáng tin cậy để hướng đến những kết quả có lợi.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?