Bạn muốn tắt quảng cáo?

Video: Xuân Trường vào sân kiến tạo cực đỉnh ở AFC Champions League

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau nhiều ngày phải dự bị mòn mỏi, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đánh dấu sự trở lại của mình tại Buriram United bằng pha kiến tạo đẳng cấp tại đấu trường châu Á.

Xem thêm:

Tối nay (9/4), Buriram United bước vào lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League gặp đối thủ mạnh là Beijing Guoan (Trung Quốc). Dù thi đấu rất nỗ lực, nhưng đại diện của Thái Lan vẫn phải chịu thất bại 1-3 trên sân nhà.

Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất của Buriram có dấu giày đặc biệt của tiền vệ Lương Xuân Trường, với pha kiến tạo đẳng cấp cho Suphanat Muetana lập công ở phút 80. Đặc biệt hơn, cầu thủ gốc Tuyên Quang ghi dấu ấn chỉ 1 phút sau khi được tung vào sân.

Pha kiến tạo sắc bén của Lương Xuân Trường

Trận này, Xuân Trường tiếp tục được cất trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân thi đấu 15 phút cuối trận. Dẫu vậy, tiền vệ 24 tuổi tận dụng rất tốt khoảng thời gian ít ỏi này để chứng tỏ năng lực của mình, sau quãng 5 trận liên tiếp không được sử dụng.

Dù không thể giúp đội nhà có được kết quả tốt, nhưng màn trình diễn của Xuân Trường là khả quan trong tình cảnh Buriram gặp bế tắc trước đối thủ mạnh như Beijing Guoan, CLB sở hữu những ngôi sao như  Renato Augusto (tuyển thủ Brazil) hay Cedric Bakambu (tiền đạo chơi nhiều năm ở La Liga).

Xuân Trường tỏa sáng sau chuỗi trận ngồi dự bị tại Buriram

Trận thua này khiến Buriram dậm chân ở vị trí cuối bảng với 3 điểm sau 3 lượt đấu và không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Champions League 2019. Tại Thai League, đội bóng của Xuân Trường vẫn thi đấu ổn định khi đang xếp thứ 2 trên BXH.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?