Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo vinh dự nhận hàm Giáo sư tại Hàn Quốc

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 18:55
5/5 của 1 đánh giá

Với những đóng góp to lớn của mình suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã vinh dự được trường Đại học Kwangwoon tại Hàn Quốc phong hàm Giáo sư.

Xem thêm:

Sau khi giúp gặt hái những thành công vang dội, HLV Park Hang Seo không chỉ trở thành thần tượng của người dân mảnh đất hình chữ S mà còn rất được yêu quý tại quê nhà Hàn Quốc.

Những đóng góp của chiến lược gia 60 tuổi cho hình ảnh đất nước xứ Kim chi được đặc biệt ghi nhận. Theo đó, mới đây, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin được trường Đại học Kwangwoon (Seoul, Hàn Quốc) trao tặng chức danh giáo sư danh dự và là khách mời đặc biệt trong những sự kiện lớn của trường.

HLV Park Hang Seo được ĐH Kwangwoon (Hàn Quốc) phong hàm Giáo sư

Tờ Dong-A cho biết, đây chỉ là hành động có ý nghĩa tôn vinh hai nhân vật giúp nâng cao hình ảnh của đất nước Hàn Quốc ra thế giới và gắn kết thêm tình hữu nghị của hai đất nước Hàn Quốc và Việt Nam. Nó chỉ có có ý nghĩa trong trường Đại học Kwangwoon chứ không sử dụng giống như một chức vụ học thuật.

Hiệu trưởng trường ĐH Kwangwoon, Yoo Ji-sang mong muốn thầy Park và trợ lý Lee sẽ truyền tải được thông điệp và là động lực cho những sinh viên nước ngoài đang theo học tại trường về những thông điệp về sự cố gắng không ngừng nghỉ và động lực hướng đến thành công.

HLV Park Hang Seo là tấm gương cho nỗ lực không ngừng nghỉ để gặt hái thành công

Trước đó, sau thành công ở giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã được Thị trưởng thành phố Changwon mời làm đại sứ. Trong hơn 1 năm qua, thầy Park luôn là tâm điểm được báo chí Hàn Quốc săn đón.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?