Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Công Phượng bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích bảo thủ

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Sau những thất bại liên tiếp của Incheon United, truyền thông Hàn Quốc đã chỉ trích sự bảo thủ của HLV Jorn Andersen và cho rằng ông thầy người Na Uy đang khiến Incheon lâm vào khủng hoảng.

Tham khảo thêm:

Sau khi đem đến Incheon United bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng, HLV Jorn Andersen đã được đánh giá rất cao bởi tầm nhìn chiến lược của mình.

Nhưng rồi rất nhanh sau đó, cụ thể là chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên tại K-League, chiến lược gia người Na Uy đã bị truyền thông Hàn Quốc quay lưng.

Với việc chỉ có được 1 trận thắng, 1 trận hòa, phải nhận 4 thất bại liên tiếp và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng K-League, HLV Andersen đã phải nhận rất nhiều chỉ trích.

Incheon United đang lâm vào khủng hoảng lớn tại K-League

Theo đó, trong bài viết trên tờ Chosun, phóng viên Chung Joon Park đã thẳng thắn nhận xét HLV Incheon là người bảo thủ. Phóng viên này cũng cho rằng sự khủng hoảng của Incheon ngày hôm nay cũng là do HLV người Na Uy gây ra:

“Trong cơn khủng hoảng hiện tại thì những thay đổi và thử nghiệm có thể là một giải pháp cho Incheon. Nhưng ông Andersen là một người có phong cách rất bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự. Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. HLV này luôn tin vào những người chơi cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới”.

Có lẽ nhân tố mới mà phóng viên Chung muốn nhắc tới ở đây chính là Công Phượng. Dù đã được sử dụng trong các trận đấu gần đây nhưng lối chơi thiếu khoa học của vị chiến lược gia người Na Uy đã vô tình “bóp chết” tài năng của tiền đạo số 1 .

HLV Jorn Andersen đã bị chỉ trích là bảo thủ

HLV Andersen đang áp dụng cho Incheon lối chơi gọi là tấn công thì không phải mà phòng ngự cũng không xong. Sự rời rạc, bạc nhược và yếu kém là tất cả những gì người ta có thể miêu tả vào Incheon ở thời điểm này.

Và nếu không có những thay đổi trong thời gian tới thì cả HLV Andersen và Incheon United sẽ đều lâm nguy.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?