Bạn muốn tắt quảng cáo?

Viễn cảnh nào cho bóng đá Anh tại lễ bốc thăm bảng đấu Champions League?

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Đêm nay, lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2018/19 sẽ diễn ra. Bên cạnh việc chờ đợi vào các bảng đấu tử thần, người hâm mộ bóng đá cũng rất quan tâm tới “số phận” của các CLB Anh ở vòng bảng năm nay.

Tham khảo thêm: 

Ở mùa này, Premier League góp mặt 4 đại diện là ĐKVĐ Manchester City, á quân Manchester United cùng Tottenham Hotspur và Liverpool. Trong khi The Citiezens ở nhóm hạt giống số 1 thì Quỷ đỏ với Gà trống ở nhánh số 2. The Kop là CLB ở nhóm hạt giống thứ ba, vì vậy, thách thức cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng là lớn nhất.

Các nhóm hạt giống tại Champions League năm nay

Manchester City

Là nhà vô địch của mùa giải vừa qua, nên thầy trò được xếp vào nhóm số 1 cùng 5 đội bóng lên ngôi ở các quốc gia hàng đầu khác tại châu Âu kết hợp cùng 2 CLB thành Madrid. Với lực lượng đồng đều, Man City được coi là niềm hy vọng lớn nhất của xứ sương mù. Nhóm hạt giống số 1 có thể cũng sẽ giúp họ ít phải đối diện với các đối thủ khó khăn ngay từ vòng bảng.

Man City có thể dễ dàng vượt qua vòng bảng

Kết quả khả quan nhất: Benfica, PSV và Sao đỏ Belgrade.

Kết quả khó khăn nhất: Borussia Dortmund, Monaco, Inter Milan.

Manchester United

Đoàn quân của đang có phong độ rất tệ ở giải quốc nội nhưng trên bình diện châu Âu, họ vẫn là đối trọng đáng nể với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình. Nằm ở nhóm hạt giống số 2, cơ hội để Quỷ đỏ đi tiếp là khá nhiều, tuy nhiên, cũng có không ít khả năng đội bóng này sẽ rơi vào bảng đấu tử thần.

Man United hoàn toàn có thể rơi vào bảng tử thần

Kết quả khả quan nhất: Lokomotiv Moscow, PSV, Sao đỏ Belgrade.

Kết quả khó khăn nhất: Barcelona/Real Madrid, Monaco, Inter Milan.

Tottenham Hotspur

Thầy trò đã gây ấn tượng mạnh ở Champions League mùa trước nhưng việc thiếu bản lĩnh ở thời khắc quyết định khiến Gà trống sớm dừng bước. Dù vậy, mùa giải năm nay có thể mọi thứ sẽ khác. Giống như Man United, Tottenham nằm ở nhóm hạt giống số 2, và nếu không may mắn, họ sẽ có thêm một năm nằm ở bảng tử thần sau khi đã trải qua cảm giác này mùa giải trước.

Tottenham liệu có thêm một năm nữa nằm bảng tử thần?

Kết quả khả quan nhất: Lokomotiv Moscow, PSV, Sao đỏ Belgrade.

Kết quả khó khăn nhất: : Barcelona/Real Madrid, Monaco, Inter Milan.

Liverpool

Là á quân của bóng đá châu Âu mùa giải vừa qua nên thầy trò đặt rất nhiều quyết tâm ở giải đấu năm nay. Tuy nhiên, việc không tham dự đấu trường này trong nhiều năm khiến cho Lữ đoàn đỏ chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 3. Cũng bởi vì thế cho nên, so với các đội bóng cùng quốc gia, họ là CLB nhiều khả năng rơi vào bảng tử thần nhất.

Liverpool là CLB Anh dễ vào bảng đấu khó hơn cả

Kết quả khả quan nhất: Lokomotiv Moscow, Benfica, Sao đỏ Belgrade.

Kết quả khó khăn nhất: : Barcelona/Real Madrid, Monaco, Inter Milan.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?