Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam đấu UAE, CĐV tin tưởng Văn Toàn, Quang Hải và Công Phượng tỏa sáng

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam bày tỏ sự tin tưởng vào bộ ba Văn Toàn – Quang Hải – Công Phượng sẽ tỏa sáng ở cuộc so tài nói trên.

Với việc đang cùng Thái Lan tạm dẫn đầu bảng G , ĐT Việt Nam có rất nhiều lợi thế trong trận đấu với UAE. Ngoài ra, chúng ta còn được chơi trên sân nhà Mỹ Đình đồng thời đã không thua suốt 5 năm qua khi các cuộc chạm trán diễn ra vào tháng 11.

Trước thềm trận đấu này, các fan hâm mộ bóng đá nước nhà đang rất lạc quan và tự tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.  Đặc biệt, họ kì vọng rất lớn vào bộ ba Văn Toàn, Quang Hải cùng Công Phượng sẽ tỏa sáng ở màn so tài tới.

Trên mạng xã hội, một tài khoản có tên là P.D bình luận: “Tôi mạnh dạn dự đoán Việt Nam thắng 3-0. Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải sẽ lập công”. Đồng quan điểm ấy, một cổ động viên khác nhấn mạnh:

“Mặc dù, UAE sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao đắt giá và có thể gây đột biến cao. Tuy nhiên, Việt Nam cũng có lợi thế của riêng mình. Tôi tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng cách biệt trước UAE. Với cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á, tôi cũng hy vọng Công Phượng sẽ được ra sân và ghi bàn”.

Fan hâm mộ tin tưởng Văn Toàn, Công Phượng và Quang Hải tỏa sáng

Không chỉ các cổ động viên mà ngay cả những nhà chuyên môn cũng trổ tài dự đoán trong cuộc đối đầu này. Theo đó, HLV Phạm Minh Đức tin rằng, Việt Nam sẽ cầm hòa UAE với tỉ số 1-1 và cái tên ghi bàn với cá nhân ông là Quang Hải.

Rõ ràng, sức nóng của cuộc đối đầu này đang là rất lớn. Nếu đánh bại đối thủ, Việt Nam sẽ mở rộng cánh cửa đi tiếp ở bảng đấu.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?