Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam được mặc trang phục thi đấu may mắn trong trận gặp UAE

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 11:15
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với UAE diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối nay (14/11), các cầu thủ Việt Nam sẽ được mặc trang phục thi đấu màu đỏ, màu sắc đã đem lại nhiều may mắn cho đội tuyển.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Chúng ta sẽ phải đối đầu một đối thủ rất mạnh là UAE. Trước trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo đội tuyển đã được an ủi phần nào khi được mặc trang phục thi đấu màu đỏ, màu sắc khá may mắn với chúng ta.

Theo đó trong buổi họp kỹ thuật giữa 2 đội và ban tổ chức, các bên đã thống nhất Việt Nam mặc trang phục truyền thống màu đỏ, UAE mặc trang phục trắng trong trận đấu tối nay. 

Bộ trang phục màu đỏ đã nhiều lần đem đến may mắn cho bóng đá Việt Nam. Đặc biệt là ở vòng loại World Cup 2022. Ở 2 trận đấu trước đây mà Việt Nam mặc màu đỏ tại Vòng loại World Cup 2022, chúng ta thắng 1 (trước Malaysia) và hòa 1 (Thái Lan)…

Đội tuyển Việt Nam sẽ mặc áo đỏ trong trận đấu tối nay

Tại AFF Cup 2018 vừa qua, mỗi khi thi đấu trên sân nhà và được mặc áo đỏ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng có những kết quả rất thuận lợi. Màu áo này cũng chính là màu áo mà chúng ta đã lên ngôi vô địch Đông Nam Á 2018.

Với bộ trang phục khá phong thủy này, người hâm mộ đang rất hi vọng đội tuyển sẽ có thêm sự may mắn và tự tin để có thể đánh bại UAE và nuôi hi vọng +vào tấm vé đi tiếp tại bảng G.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay (14/11).

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?