Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Vinh chuẩn bị tái xuất bóng đá chuyên nghiệp

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 21:27
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Lê Công Vinh chuẩn bị tái xuất bóng đá chuyên nghiệp sau một thời gian tập trung phát triển học viện CV9. Những kinh nghiệm thi đấu và quản lý nhất định sẽ giúp Công Vinh thành công với dự án này.

Lê Công Vinh từng có thời gian thi đấu ở Bồ Đào Nha trong màu áo CLB Leixoes. Anh hiểu rất rõ khó khăn của cầu thủ Việt Nam khi chơi bóng tại châu Âu đó chính là vấn đề ngoại ngữ, thể lực và dinh dưỡng.

Sau khi giải nghệ vào năm 2016, cựu danh thủ Lê Công Vinh tiếp tục tạo được nhiều dấu ấn như trở thành quyền chủ tịch CLB chuyên nghiệp trẻ nhất Việt Nam (32 tuổi), đầu tư học viện bóng đá mang tên CV9.

Công Vinh chuẩn bị tái xuất bóng đá chuyên nghiệp

Không chỉ dừng lại ở đó, Công Vinh còn đang ấp ủ một dự án thành lập đội bóng chuyên nghiệp trong tương lai.  Những kinh nghiệm thi đấu và quản lý nhất định sẽ giúp Công Vinh thành công với dự án này.

‘Tôi vẫn đang tiếp tục điều hành học viện bóng đá CV9, cũng như phát triển theo hướng của mình để có chỗ đứng tốt. Tôi vẫn ấp ủ sẽ trở lại với một đội bóng chuyên nghiệp’, Lê Công Vinh chia sẻ.

Nhận thấy những khó khăn của cầu thủ Việt Nam khi sang nước ngoài thi đấu, Công Vinh sẽ tập trung khắc phục những điểm yếu đó. Ngoài ngoại ngữ các chế độ dinh dưỡng, bài tập nhóm sẽ được đưa lên hàng đầu. Đây là điều phổ biến với bóng đá quốc tế nhưng dường như vẫn còn xa lạ với bóng đá Việt Nam. Công Vinh cũng tiết lộ khi thành lập đội bóng chuyên nghiệp anh sẽ kết nối nhiều đối tác chuyên nghiệp khác nhau để nâng tầm đội bóng.

Với Công Vinh, cầu thủ Việt Nam vẫn còn yếu về thể lực và ngoại ngữ

Cựu tuyển thủ Việt Nam cũng khẳng định bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để anh nói sâu về dự án thành lập đội bóng đá chuyên nghiệp này. Anh sẽ công bố tới mọi người khi kế hoạch đến thời điểm chín muồi.

Vào ngày 23/5 tới, Công Vinh vinh dự là người được tham dự ‘Football For Fire’ tại Sydney (Australia). Đây là trận đấu được tổ chức nhằm vinh danh những người lính cứu hỏa, hỗ trợ cho những nạn nhân trong vụ cháy rừng lịch sử vừa qua. Sự kiện quy tụ nhiều cựu danh thủ nổi tiếng thế giới như Didier Drogba, Ji-Sung Park, Dwight Yorke,…

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?