Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Châu Á ví Quang Hải như Messi, chờ ĐT Việt Nam tạo địa chấn

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 21:27
5/5 của 1 đánh giá

Ấn tượng trước màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải tại Asian Cup 2019, tờ Fox Sports Asia đã mạnh dạn ví cầu thủ này với siêu sao Lionel Messi, chờ ĐT Việt Nam gây bất ngờ trước ĐT Nhật Bản.

Xem thêm:

ĐT Việt Nam đã xuất sắc đi tới trận tứ kết 2019 và là đại diện Đông Nam Á duy nhất còn trụ lại sân chơi châu lục. Trong kỳ tích ấy, báo chí châu Á đặc biệt đề cao vai trò của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Cụ thể, tờ Fox Sports Asia đã mạnh dạn gọi Quang Hải là “phiên bản hoàn hảo” cho siêu sao bóng đá thế giới, Lionel Messi của ĐT Việt Nam.

Bài viết so sánh Quang Hải với Messi trên Fox Sports Asia

Trong bài viết, cây bút Akshat Mehrish liệt kê chi tiết đóng góp quan trọng của cầu thủ sinh năm 1997 trong thành công của bóng đá Việt thời gian gần đây, từ U23 châu Á, ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Đến với Asian Cup 2019, Quang Hải được đánh giá là cầu thủ nổi bật nhất của “Những ngôi sao Vàng” và nhận được sự quan tâm cũng như kỳ vọng rất lớn từ truyền thông quốc tế.

Quang Hải là người có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của ĐT Việt Nam

Đáp lại mong mỏi đó, tiền vệ 21 tuổi đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng để giúp ĐT Việt Nam đi sâu tại giải đấu. Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải trong trận thắng 2-0 trước Yemen được tác giả miêu tả là “giống y đúc” với bàn thắng của Messi.

Lối chơi và tầm ảnh hưởng của cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội cũng được so sánh với siêu sao người Argentina. Kỹ thuật cá nhân, khả năng kiến tạo cơ hội cũng như ghi bàn đều được đặt lên bàn cân soi xét.

Cú sút phạt của Quang Hải có bóng dáng của Messi trong đó

Cuối bài viết, cây viết của Fox Sport Asia hi vọng Quang Hải sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ để giúp ĐT Việt Nam tạo nên địa chấn trước ĐT Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa Viêt Nam – Nhật Bản sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/1.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?