Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam, Malaysia thả lỏng trước đại chiến

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Tối 9/10, cả 2 đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Trong buổi tập này, cả hai đều đã phần nào lộ rõ ý định, tính toán của mình.

Tối qua (9/10), cả đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã bước vào buổi tập làm quen trên sân vận động Mỹ Đình.

Đây là buổi tập mà thầy trò HLV Park Hang Seo có tâm trạng khá thoải mái, các cầu thủ không thấy có dấu hiệu của sức nặng về tâm lý.

Bộ 5 cầu thủ Hà Nội sau khi trở về từ AFC Cup đã được ban huấn luyện đưa ra những giải pháp phục hồi tốt nhất.

Trong khi đó nhóm ba cầu thủ thi đấu ở nước ngoài gồm Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen) và Nguyễn Công Phượng (Sint – Truidense VV) cũng đã bắt nhịp được với đội tuyển dù về muộn.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các cầu thủ tập các bài tập chuyền bóng, tập đánh đầu. 

Cả đội tuyển Việt Nam và Malaysia đều tỏ ra khá thoải mái trước khi bước vào cuộc đối đầu chính thức

Trước đó, ở buổi tập của đội tuyển Malaysia, do đã quá quen thuộc với mặt sân cỏ Mỹ Đình (ở AFF Cup năm ngoái, họ đã đến đến hai lần gồm một trận vòng bảng thua Việt Nam 0-2 và trận chung kết thua 0-1), các cầu thủ của đội khách không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Ban huấn luyện của đội tuyển Malaysia thậm chí còn thi nhau tập sút bóng trong khi các cầu thủ rèn kỹ năng kiểm soát bóng, khả năng di chuyển thông qua bài tập đá bóng ma và đuổi bắt. 

Có thể thấy, tâm trạng của các cầu thủ đội khách khá thoải mái, 4 cầu thủ nhập tịch đều biểu lộ thể trạng, thể lực sung mãn.

Rõ ràng, đội tuyển Malaysia hứa hẹn sẽ là đối thủ khó chơi đối với đội tuyển Việt Nam khi họ không chỉ khát điểm mà còn sẵn sàng trả lại đầy đủ món nợ đã vay trong trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?