Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “Sẽ chẳng có ai tốt hơn Công Phượng trên hàng công”

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu gặp Malaysia, HLV Lê Thụy Hải cho rằng dù không được thi đấu tại Bỉ nhưng Công Phượng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công ĐT VIệt Nam.

Trận đại chiến tại hiện chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang tới gần. Đây sẽ là trận đấu mang tính chất cực kỳ quan trọng với cả 2 đội tuyển và áp lực của những cầu thủ trên hàng công sẽ trở nên nặng nề hơn trong trận đấu này.

Việc Anh Đức đang chịu gánh nặng tuổi tác sẽ khiến HLV Park Hang Seo tính tới khả năng sử dụng Công Phượng ngay từ đầu. Nhất là khi những cái tên như Việt Phong hay Tiến Linh, Trọng Hùng vẫn còn khá non kinh nghiệm. Nhận định về hàng công của ĐT Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải nói: “Về lực lượng, tôi cho rằng tuyển Việt Nam chưa có những gương mặt mới nổi bật, đặc biệt là hàng công. Tiến Linh, Việt Phong hay Trọng Hùng khó có thể được thầy Park tin tưởng”.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ được đá chính

“Tôi cho rằng HLV Park Hang-seo vẫn phải tin dùng những cầu thủ như Anh Đức hay Công Phượng. Tất nhiên, Anh Đức có vấn đề về tuổi tác, và mới đây cũng dính chấn thương. Văn Toàn thì nhanh chứ chưa cho thấy hiệu quả, còn Công Phượng không được thi đấu ở Bỉ, nhưng chúng ta cũng chẳng còn ai tốt hơn. Tôi nghĩ Công Phượng sẽ đá chính”.

Bên cạnh đó, ông Hải “lơ” cũng gây bất ngờ khi cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa chứ không phải một chiến thắng cho ĐT Việt Nam: “Với các đội bóng khu vực, rất khó có thể đánh bại ĐT Việt Nam nếu chúng ta chơi kiểu phòng ngự chủ động như hai năm qua”.

“Với lối chơi ấy, đối thủ rất khó thắng tuyển Việt Nam, nhưng chúng ta vì thế cũng rất khó khăn nếu muốn thắng các đối thủ ngang sức. Đội bóng của ông Park không thể chơi theo kiểu áp đặt để giành chiến thắng. Vì thế, tôi dự đoán trận tuyển Việt Nam và Malaysia có kết quả hoà”. Ông Lê Thụy Hải đưa ra dự đoán.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 10.10. Một chiến thắng là điều mà cả hai đội đều đang mong muốn để không bị tụt lại quá xa so với vị trí dẫn đầu ở cuộc đua giành vé đi tiếp.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?