Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bộ đôi sát thủ Malaysia thi nhau đe dọa ĐT Việt Nam trước đại chiến

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 10:01
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Malaysia đang tỏ ra rất tự tin trước trận đấu với chủ nhà Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối nay (10/10).

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đã có thắng lợi tới 6-0 trước ĐT Sri Lanka. Đó là một trận cầu hủy diệt của Malaysia và những cầu thủ trên hàng công của đội tuyển này đang có phong độ rất cao. Sự tự tin đang đến với các tiền đạo Malaysia như Idlan Talaha và Syafiq Ahmad.

Trước trận tái ngộ ĐT Việt Nam sau thất bại tại chung kết AFF Cup 2018, 2 tiền đạo này tỏ ra rất quyết tâm trong việc ghi bàn giúp Malaysia giành trọn 3 điểm ngay trên sân Mỹ Đình. Trả lời báo giới trước trận gặp Việt Nam diễn ra tối nay (10/10), Syafiq Ahmad chia sẻ: 

“Tôi không rõ sự khác biệt giữa chúng tôi và họ kể từ AFF Cup năm ngoái nhưng tôi tin Malaysia đã tiến bộ đáng kể. Chúng tôi giờ như một đội bóng mới, cách chơi cũng khác và các kết quả dần tốt hơn. Tôi hy vọng cả đội sẽ chơi một trận đấu hay và ra về với kết quả tích cực”.

Các tiền đạo Malaysia đang tỏ ra rất tự tin

Còn với chân sút Talaha, anh cũng tỏ ra rất tự tin: “Với tôi, ai ghi bàn không quan trọng. Điều quan trọng là chúng tôi cùng nhau chiến đấu và trở về với kết quả tích cực. Chúng tôi chỉ muốn thắng. Tôi lạc quan rằng chúng tôi có thể làm được”.

“Nếu HLV cho tôi đá chính, tôi sẽ cống hiến hết mình như mọi khi. Tôi cũng hy vọng các đồng đội sẽ chơi với 100% khả năng của mình. Chúng tôi đã sẵn sàng đối đầu với Việt Nam cả về tâm lý lẫn thể trạng”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?