Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam sẽ cho Thái Lan thấy đâu là giá trị đội hình thực sự

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 09:46
2.8/5 của 159 đánh giá
Giá trị đội hình của ĐT Việt Nam chỉ bằng một nửa so với ĐT Thái Lan. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chứng minh cho đội bóng hàng xóm biết thế nào mới là giá trị đội hình thực sự ở vòng loại World Cup 2022.

Theo cập nhật của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, tổng giá trị đội hình của đội tuyển Việt Nam chỉ rơi vào khoảng 4,63 triệu . Trong đó Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh được định giá 300.000 euro. Cầu thủ của HAGL – Nguyễn Công Phượng được định giá 250.000 euro.

ĐT Thái Lan gấp đôi Việt Nam ở giá trị đội hình

Tổng giá trị đội hình của chỉ bằng một nửa so với đội bóng hàng xóm Thái Lan. Cụ thể đội bóng xứ Chùa Vàng có giá trị hội hình 9.55 triệu Euro. Không bất ngờ khi Chanathip Songkrasin là cái tên có giá trị chuyển nhượng cao nhất khi được định giá là 1.7 triệu Euro. Giá trị của Thái chỉ đứng thứ hai trong danh sách top những cầu thủ Đông Nam Á có giá trị cao nhất. Đứng đầu là Neil Etheridge - cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Birmingham City.

Tuy nhiên cần khẳng định rằng những con số mà chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt chỉ mang tính tham khảo và không nói lên được giá trị thực sự của các cầu thủ. Bởi lẽ trong những năm gần đây, ĐT Việt Nam luôn khiến Thái Lan phải dè chừng mỗi khi đối đầu.

→ Xem thêm:

Kể từ khi HLV Park Hang Seo đến Việt Nam, chúng ta đã có được những thành công vang dội ở đấu trường châu lục và khu vực. Trong tất cả những giải đấu đó thì Thái Lan đều là đội bại trận một cách ê chề.

ĐT Việt Nam sẽ cho Thái Lan thấy đâu là giá trị đội hình thực sự

Không chỉ dừng lại ở đó, ở BXH FIFA cập nhật tháng 4, ĐT Việt Nam đã tăng 1 bậc từ 93 lên 92 thế giới, từ 14 lên 13 châu Á và vẫn vững vàng ở ngôi vị số 1 khu vực Đông Nam Á. Điểm số của ĐT Việt Nam cũng được giữ nguyên là 1258 điểm. Trong khi đó, ĐT Thái Lan dù tăng 4 bậc nhưng cũng chỉ xếp hạng 106 thế giới, 20 châu Á và thứ 3 Đông Nam Á.

→ Xem thêm:

Chưa hết, tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang tràn trề cơ hội đi tiếp trong khi Thái Lan đứng thứ 3 và không nắm quyền tự quyết trong tay. Trên đất UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ cho người Thái thấy đâu mới là giá trị đội hình thực sự.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?