Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam sẽ đá thế nào trước UAE?

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 11:36
5/5 của 1 đánh giá

Tối nay (14/11), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Và đối thủ của chúng ta sẽ là UAE sừng sỏ.

Tối nay (14/11), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 4 vòng loại  bằng trận tiếp đón đối thủ tới từ tây Á UAE trên sân nhà Mỹ Đình, trận đấu ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng lọt vào vòng loại 3 của cả hai đội tuyển.

Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng G và có cơ hội lớn lọt vào vòng đấu loại thứ 3, điều mà trước đó bóng đá Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử. Chính vì vậy thầy Park đã phải có những tính toán kĩ lưỡng trước trận đấu này. Và điều mà người hâm mộ quan tâm nhất là ông thầy người Hàn sẽ sử dụng chiến thuật nào để đối đầu với UAE?

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết UAE nhiều có khả năng chơi phòng ngự phản công, tận dụng chiều cao và thể lực để chơi bóng bổng. Với lối chơi như thế, tuyển Việt Nam cũng phải có những thay đổi nhất định so với hai trận thắng Malaysia và Indonesia, cả về nhân sự lẫn cách đá.

Về nhân sự, hàng thủ gần như 100% sẽ được giữ nguyên bộ khung ở các trận đấu trước. Văn Lâm sẽ là người gác đền, bộ 3 trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và đôi cánh là Văn Hậu-Trọng Hoàng.

Trong khi đó hàng tiền vệ nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi với việc Đức Huy được vào sân ngay từ đầu để phòng ngự từ xa, chơi áp sát. Người đá cặp với Đức Huy ở vị trí tiền vệ trung tâm là Tuấn Anh – cầu thủ chơi ngày càng hay dưới thời thầy Park. 

Đức Huy nhiều khả năng sẽ được ra sân từ đầu

Hai cầu thủ có xu hướng chơi cao ở hàng tiền vệ tuyển Việt Nam là Quang Hải và Văn Toàn, trong khi ở hàng tiền đạo Tiến Linh hoặc Anh Đức sẽ được sử dụng. Trước hàng thủ có thể hình to cao của UAE, khả năng tì đè, làm tường và dứt điểm 1 chạm của 2 tiền đạo Bình Dương sẽ phát huy hiệu quả.

Rõ ràng với việc UAE sẽ chơi tất tay trong trận đấu này sẽ khiến thầy Park phải tính toán kĩ. Chúng ta sẽ khó có thể chơi bóng dài hay đá theo kiểu bung sức như trong trận Malaysia và Indonesia trước đó.

Chính vì vậy nhiều khả năng lối chơi phòng ngự phản công để phá sức đối thủ rồi đưa ra đòn quyết định ở hiệp 2 sẽ được triển khai. Tất cả hãy cùng chờ xem ông thầy người Hàn sẽ làm gì trong cuộc đối đầu với UAE diễn ra vào 20h00 tối nay trên sân Mỹ Đình.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?