Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam thắng ở vòng loại WC nhưng fan khóc ròng vì… WC ở Mỹ Đình

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Trong ngày mà ĐT Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, các fan hâm mộ của chúng ta vẫn phải khóc ròng vì thực trạng đáng buồn trong khu vực WC tại sân Mỹ Đình.

Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước UAE tại . Pha lập công duy nhất mà Tiến Linh thực hiện giúp chúng ta giành 3 điểm, qua đó vươn lên ngôi đầu bảng G đồng thời tràn trề cơ hội đi tiếp.

Bên cạnh niềm vui trong ngày thầy trò HLV Park Hang Seo thắng trận, vẫn còn những “góc khuất” phía đằng sau hậu trường gây khó khăn, thậm chí là cản trở tình yêu của người hâm mộ đến sân sát cánh, đồng hành cùng đội tuyển.

Không chỉ tăng phi mã về giá dịch vụ trông xe các đồ ăn, thức uống ở trước và trong sân Mỹ Đình, thực trạng đáng buồn khác còn diễn ra, đó là khi nhu cầu vệ sinh của các cổ động viên không được đảm bảo một cách thực sự văn minh và đáng tôn trọng.

WC ở Mỹ Đình thực sự gây ám ảnh cho fan hâm mộ

Theo phản ánh từ cổ động viên có tên là Nguyễn Duy Bách, nhà vệ sinh trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11 là nỗi ám ảnh với rất nhiều người. Bên cạnh mùi hôi nồng nặc, bẩn thỉu thì bóng đèn cũng không được sửa sáng thật tốt. Đáng nói hơn, tình trạng ấy dù đã được phản ánh cách đó một năm trời song vẫn chưa có bất cứ biến chuyển nào theo chiều hướng tích cực.

Đặc biệt, cảnh tượng khiến các fan hâm mộ thực sự choáng váng là khi hàng trăm, hàng nghìn người cả nam lẫn nữ phải dùng chung một nhà vệ sinh. Điều ấy rõ ràng ảnh hưởng tới chất lượng cũng như thiện cảm từ chính các cổ động viên Việt Nam và bạn bè quốc tế bởi có không ít những người hâm mộ UAE đến sân Mỹ Đình vào tối ngày 14/11.

Chắc chắn, sân đấu này vẫn là nơi tổ chức nhiều cuộc so tài quan trọng khác của tuyển Việt Nam trong tương lai, mà gần nhất là đại chiến với Thái Lan vào ngày 19/11, tuy nhiên, bên cạnh việc cải thiện thành tích trên sân cỏ, các dịch vụ cũng như phục vụ của ban quản lý sân đang khiến cho fan hâm mộ bức xúc và chán nản.

Cộng đồng mạng chán nản về chất lượng WC ở Mỹ Đình

Điều ấy không chỉ ngăn cản tình yêu cổ động viên dành cho đội tuyển mà còn làm xấu đi hình ảnh đất nước trong mắt bạn bè quốc tế. Đây là điều cần sớm cải thiện ở thời gian tới thay vì chỉ tiếp thu và để đó.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?