Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hậu “gây bão” trận UAE, Đinh Ngọc Mai tiếp tục trổ tài dự đoán đại chiến Việt Nam – Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 15/11/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vô tình xuất hiện trên sóng truyền hình bởi các “cameraman” trận Việt Nam – UAE, cô gái Đinh Ngọc Mai được nhiều dân mạng tìm kiếm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Trong buổi phỏng vấn ngắn với Bóng Đá 365, cô bạn xinh đẹp này tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả trận đại chiến Việt Nam – Thái Lan trên sân Mỹ Đình sắp tới.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước ĐT UAE với tỉ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với một pha sút xa cực kỳ đẳng cấp. Với 3 điểm có được, Việt Nam có tổng cộng 10 điểm sau 4 lượt trận: 3 thắng và 1 hòa và chính thức vươn lên vị trí đầu bảng. Quan trọng hơn, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn duy trì được mạch trận bất bại.

Bên cạnh những diễn biến gay cấn trên sân cỏ, các câu chuyện, hình ảnh bên lề cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Cô gái “sáng” nhất sau chiến thắng 1-0 trước UAE vừa qua

Như thường lệ các “cameraman” của Việt Nam lại hướng góc quay lên khán đài, nơi có những CĐV nữ xinh đẹp nổi bật giữa dòng người tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Với nhan sắc xinh đẹp, khán giả truyền hình vô cùng ấn tượng với một cô gái có mái tóc dài, làn da trắng không tỳ vết và nụ cười rạng rỡ đang chăm chú theo dõi trận đấu.

Không quá khó để cư dân mạng tìm ra được thông tin về cô bạn xinh đẹp này. Với những người có trí nhớ tốt, hoặc những người thường xuyên theo dõi các chương trình thể thao của VTV ngay lập tức nhận ra đó là Đinh Ngọc Mai.

Ngọc Mai rõ ràng không phải là cái tên quá xa lạ với những người yêu bóng đá, đặc biệt là những người yêu bóng đá Việt Nam. Cô nàng từng đại diện đội tuyển Thụy Sỹ trong chương trình Nóng cùng World Cup năm 2018.

Ở trận đấu tiếp Malaysia vào ngày 10/10, Ngọc Mai cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng khi đang theo dõi trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Ngọc Mai là Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội. Cô hiện làm MC cho nhiều chương trình thể thao của đài truyền hình Việt Nam và là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội với hơn 55.000 người theo dõi.

Nói về việc được rất nhiều khán giả chú ý chỉ sau một đêm, Ngọc Mai chia sẻ với Bóng Đá 365: “Em nói thật là em rất bất ngờ. Thực ra em đi xem bóng đá cũng nhiều rồi và cũng từng lên hình nhiều. Ngày xưa em đi xem Hải Phòng đá thì em cũng đã đc lên hình 2-3 lần, nhưng vì đó chỉ là các trận thi đấu cấp CLB nên không có quá nhiều người theo dõi thôi. Thậm chí năm ngoái trong Giải Tứ Hùng, em cũng đã đc lên hình ở trận đấu của VN với Uzbekistan rồi. Nhưng lần này khiến em bất ngờ hơn vì em nghĩ mình đã lên hình nhiều rồi và mới trận trước nữa nên chắc chắn trận này là không đâu. Nhưng không ngờ là em lại được lên hình lần nữa. Thực sự là rất ngạc nhiên và cũng rất vui ạ!”

Chia sẻ về tình yêu bóng đá, cô bạn hào hứng chia sẻ:

“Trước đây còn nhỏ em cũng đã hay theo dõi ĐTVN thi đấu qua màn ảnh nhỏ và có ra sân vận động Lạch Tray để xem CLB Hải Phòng đá. Cầu thủ em yêu thích nhất là Công Phượng vì anh ấy có kỹ thuật cá nhân rất tốt và lối chơi sáng tạo”

“Ở trận lượt đi trên đất Thái, chúng ta có 1 trận hoà với đối thủ truyền kiếp. Em hy vọng Việt Nam sẽ có 1 chiến thắng trên sân nhà. Tỷ số sẽ là 3-2. Sẽ có cầu thủ ở hàng phòng ngự ghi bàn, bên cạnh đó là Công Phượng và Anh Đức ạ”, Ngọc Mai nói thêm.

“Em chúc các cầu thủ của chúng ta hãy bình tĩnh, thoải mái thi đấu hết sức mình và giành chiến thắng ạ!”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Mai:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?