Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Việt Nam thắng trận, thầy Park đưa học trò “lên mây”

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia vào tối qua, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn mà các học trò thể hiện, đặc biệt là 3 cái tên.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Malaysia trên sân nhà, qua đó cân bằng điểm số với chính đối thủ trên bảng xếp hạng năm nay. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hài lòng với kết quả mới giành được.

“Tôi hài lòng với chiến thắng mới có được trước Malaysia. Chúng ta đã vượt qua được đối thủ khó khăn nhất tại vòng bảng. Nói về bàn mở tỉ số, tôi rất hài lòng với pha xử lý của Công Phượng. Cậu ấy không chỉ chọn vị trí chính xác mà cú dứt điểm cũng rất tuyệt vời. Việc Phượng tỏa sáng với tôi là điều hoàn toàn bình thường”, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

HLV Park Hang Seo hài lòng với chiến thắng trước Malaysia

Ngoài ra, ông cũng dành những lời khen ngợi cho bộ đôi tiền vệ Quang Hải và Xuân Trường ở giữa sân. Chính khả năng thu hồi và luân chuyển bóng xuất sắc của 2 cầu thủ này giúp cho ĐT Việt Nam thi đấu khá trơn tru trong cả trận đấu với Malaysia.

“Xuân Trường và Quang Hải đã có màn trình diễn tốt hơn nhiều so với tôi mong đợi. Ban đầu, tôi dặn họ thi đấu thấp chủ động phòng ngự vì Malaysia là đội bóng dùng nhiều về thể lực. Tuy nhiên, cả hai đã làm tốt khi gần như bóp ngạt tuyến giữa đối thủ. Điều này khiến chính tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên”, HLV Park Hang Seo nói thêm.

Ông đặc biệt dành lời khen cho Công Phượng

Bên cạnh lời khen dành cho 3 cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam, chiến lược gia xứ kim chi cũng không quên ca ngợi màn trình diễn mà Anh Đức thể hiện. Thêm vào đó, ông còn giải thích lý do “cất” Văn Quyết trên băng ghế dự bị ở trận đấu vào tối qua.

“Cậu ấy là người có kinh nghiệm, bản lĩnh và tài năng. Nhưng với tư cách là HLV trưởng, tôi cần đưa ra những sự lựa chọn hợp lý cho mỗi trận đấu. Và đó là lý do tôi chỉ sử dụng Văn Quyết từ băng ghế dự bị”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?