Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chơi lớn, Viettel chiêu mộ cựu sao ngoại hạng Anh để doạ Hà Nội FC và các CLB

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 10:53
2.2/5 của 18 đánh giá
Để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại V-League 2021, mới đây, đã xuất hiện thông tin cho rằng Viettel gửi lời đề nghị chiêu mộ cựu ngôi sao ngoại hạng Anh nhằm thách thức Hà Nội FC cũng như các CLB ở mùa bóng tới.

Viettel là nhà đương kim vô địch V-League. Trong mùa giải tới, ngoài mục tiêu bảo vệ ngôi vương đang có tại đấu trường quốc nội, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng còn chinh chiến tại cúp quốc gia, đặc biệt là đấu trường AFC Champions League.

Vì thế cho nên, đại diện thủ đô rất cần bổ sung lực lượng để hiện thực hoá các mục tiêu quan trọng mà mình đề ra trong mùa bóng mới. Gần nhất, đã xuất hiện thông tin cho rằng Viettel đã gửi lời đề nghị để chiêu mộ cựu ngôi sao ngoại hạng Anh, Yohan Cabaye.

Vừa qua, đích thân cầu thủ người Pháp gốc Việt đã thông qua người đại diện đánh tiếng muốn được thi đấu ở Việt Nam, nơi bà ngoại anh đã sinh sống. Ở tuổi 34, Cabaye đã chinh chiến tại nhiều giải đấu, nổi bật như ngoại hạng Anh hay Ligue 1.

Cabaye vừa đánh tiếng muốn tới Việt Nam thi đấu 

Dù vậy, do đã có dấu hiệu của tuổi tác nên khả năng hoà nhập của anh nếu tới V-League vẫn là một dấu hỏi. Bởi vậy, Viettel ngoài việc gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao này còn mong muốn thử việc anh trước khi đi tới quyết định có ký hợp đồng chính thức hay không.

Bên cạnh đó, cũng theo tiết lộ, 2 bên vẫn đang gặp vấn đề về vấn đề tiền lương. Cabaye đòi hỏi mức đãi ngộ tương đối cao nếu tới với CLB quân đội và chính điều ấy đang khiến cho ban lãnh đạo Viettel phải cân đo, đong đếm.

Chắc chắn, với kinh nghiệm chơi bóng của mình, Cabaye sẽ là mảnh ghép quan trọng ở hàng tiền vệ nhưng việc đã ngồi chơi, xơi nước cả nửa năm nay sau khi mãn hạn hợp đồng với Saint-Etienne phần nào cũng khiến cho phong độ của tiền vệ người Pháp dần đi xuống. 

Và Viettel sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này 

Dẫu sao, các fan hâm mộ Viettel vẫn mong đội bóng có thể chiêu mộ được cái tên này bởi CLB đang cần những cầu thủ có đẳng cấp chinh chiến như Cabaye để sẵn sàng cho các mục tiêu quan trọng ở mùa giải 2021.

Ở vòng đầu tiên V-League 2021, Viettel sẽ chạm trán Hải Phòng trên sân nhà Hàng Đẫy.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?