Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phan Văn Đức bật mí mệnh lệnh bất ngờ của thầy Park

Thứ Hai, ngày 14/12/2020 - 19:40
2.7/5 của 497 đánh giá
Qua lời Phan Văn Đức, người ta mới biết rằng ngoài việc tập luyện mỗi buổi chiều, HLV Park Hang Seo còn yêu cầu một giờ rèn quân đặc biệt cho đội tuyển Việt Nam.

Sau chấn thương dây chằng đầu gối, mới có lần đầu tiên trở lại Đội tuyển Việt Nam. Chia sẻ sau 1 tuần rèn quân, cầu thủ chủ lực của Sông Lam Nghệ An hào hứng: “Sau 1 tuần tập luyện, tôi thấy thể lực đang dần tốt lên". Văn Đức tiết lộ giờ tập đặc biệt của chiến lược gia Hàn Quốc:

" Hang Seo cũng bắt đội tập thêm buổi tối để cải thiện. Thể lực và chiến thuật luôn đi đôi với nhau, thầy nói người Việt Nam còn yếu ở thể lực, sức mạnh. Do đó, lần này thầy cho tập gym rất nhiều".

Văn Đức hé lộ yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang Seo trong các buổi tập ĐT Việt Nam

Hiện tại, Văn Đức đang được xếp trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái ở sơ đồ 3-5-2 mới mẻ mà ông Park Hang Seo đang áp dụng. Cầu thủ 24 tuổi bày tỏ: “Đội tuyển cũng có nhiều chiến thuật mới nên tôi đang nỗ lực thích nghi

Nhìn chung, sự thay đổi cũng không quá nhiều nên mình phải tập làm quen với từng yêu cầu thầy đề ra. Các cầu thủ đều như vậy và ai cũng cố gắng để thể hiện bản thân".

Dù thừa nhận có một số sự thay đổi nhưng nhìn chung, Phan Văn Đức không mất nhiều thời gian để làm quen với chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Cầu thủ xứ Nghệ bày tỏ sự quyết tâm:

Thầy Park đòi hỏi các tuyển thủ Việt Nam cải thiện thể lực

“Đợt này HLV Park Hang Seo gọi lên rất nhiều cầu thủ tốt. Trong 1 năm qua tôi không được gọi vào tuyển vì chấn thương, lần này tôi cần nỗ lực và cố gắng hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính bởi các cầu thủ đang thích nghi tốt với chiến thuật của thầy Park đề ra và ai cũng cố gắng thể hiện mình".

Phan Văn Đức là cầu thủ chủ lực trên hàng công của U23 và ĐTQG Việt Nam trong năm 2018. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối đã khiến anh lỡ cơ hội thi đấu 5 trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2020.

Đó cũng là lý do mà HLV Park Hang Seo phải thay đổi bài vở, tạo ra những đường tấn công bằng bóng dài và khai thác tốc độ của Văn Toàn. Nhưng cách chơi này lại không hợp lý. ĐT Việt Nam chỉ ghi 5 bàn thắng sau 5 trận tại vòng loại World Cup – một hiệu suất khiêm tốn.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?