Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và Myanmar sẽ được tổ chức tại Phú Thọ

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 17:55
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar tại sân vận động tỉnh Phú Thọ.

Tham khảo thêm:

Để hiện thực hóa mục tiêu giành vàng SEA Games, liên đoàn (VFF) đang có những chuẩn bị kĩ lưỡng cho các cầu thủ trẻ.

Theo đó, không chỉ có những bổ sung về mặt đội hình, lực lượng, VFF còn tạo điều kiện để U23 Việt Nam thi đấu giao hữu, rèn luyện kinh nghiệm, bản lĩnh.

Và một trong những chuẩn bị rõ ràng nhất chính là việc VFF sẽ tổ chức cho U23 Việt Nam giao hữu với U23 Myanmar vào tháng 6 tới đây.

U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Myanmar vào tháng 6 tới đây

Theo dự kiến, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tại Hà Nội. Tuy nhiên mới đây liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thay đổi địa điểm tổ chức.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định chọn Sân vận động Phú Thọ, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar.

Sân vận động tỉnh Phú Thọ sẽ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar

Việc chọn sân vận động tỉnh Phú Thọ xuất phát từ việc Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ đã có văn bản đề nghị và VFF cũng có văn bản xin ý kiến Tổng cục thể dục thể thao. Đoàn khảo sát của VFF xác nhận sân vận động Phú Thọ có đầy đủ điều kiện để tổ chức trận đấu quốc tế.

Sân vận động tỉnh Phú Thọ có đầy đủ điều kiện để tổ chức trận đấu quốc tế

Trận giao hữu này sẽ là bài “test” đầu tiên về nhân sự cho U23 Việt Nam với sự góp mặt của nhiều gương mặt thuộc thế hệ các cầu thủ trưởng thành từ lứa U19.

Đó cũng là cơ hội để thành phần ban huấn luyện U23 Việt Nam có những sự bổ sung để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những giải đấu sắp tới.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?