Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Huyền thoại M.U Ryan Giggs tới thăm Sông Lam Nghệ An

Thứ Tư, ngày 08/05/2019 - 19:22
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Manchester United, Ryan Giggs đã tới thăm đại bản doanh của CLB Sông Lam Nghệ An, trong chuyến công tác phát triển bóng đá trẻ Việt Nam.

Xem thêm:

Tối qua (7/5), tiền vệ lừng lẫy một thời của Man United, Ryan Giggs – hiện đang đảm nhận vai trò Giám đốc bóng đá ở Trung tâm PVF đã có chuyến thăm và làm việc tại Nghệ An, Hà Tĩnh với lịch trình hoạt động dày đặc nhằm thúc đẩy sự phát triển bóng đá học đường tại hai địa phương này.

Theo đó, cựu danh thủ người xứ Wales đã cuộc gặp gỡ với lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Hai bên trao đổi nhanh một số vấn đề dựa trên những cam kết trước đó. Sau đó, Ryan Giggs đã đi thăm xung quanh nơi ăn, ở của các cầu thủ SLNA và bắt tay các cầu thủ trẻ.

Huyền thoại Ryan Giggs có buổi gặp gỡ với lãnh đạo SLNA

TGĐ Nguyễn Hồng Thanh và cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến đại diện tiếp Ryan Giggs. Lãnh đạo đội bóng SLNA bày tỏ sự ngưỡng mộ với huyền thoại của Man United.

Chia sẻ về chuyến thăm đặc biệt, cựu tiền vệ 45 tuổi bày tỏ niềm vui: “Tôi mới chỉ biết về bóng đá tại Hà Nội, những gì mà tôi được chứng kiến tại SLNA khiến tôi cảm thấy rất vui mừng. SLNA là cái nôi của bóng đá Việt Nam, cung cấp nhiều tuyển thủ cho ĐTQG. Vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, PVF sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ, tạo mối quan hệ tốt với SLNA”.

Huyền thoại Ryan Giggs tới thăm phòng truyền thống CLB SLNA

Một trong những bước đi quan trọng của chiến lược trên chính là việc hợp tác và hỗ trợ một cách sâu rộng với Nghệ An, Hà Tĩnh để phát triển bóng đá phong trào và bóng đá học đường.

Cụ thể, ngoài việc tài trợ cho giải bóng đá thiếu niên nhi đồng; mỗi năm PVF xem xét tài trợ từ 50-80 trường cho mỗi địa phương nhằm trang bị cầu môn, bóng, lưới. Bên cạnh việc hỗ trợ cơ sở vật chất, PVF thường xuyên tư vấn, đào tạo cho đội ngũ chuyên môn về bóng đá của hai địa phương.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?