Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League thay 5 cầu thủ, ai là người vui nhất?

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 20:39
3.3/5 của 3 đánh giá
Với việc V-League sắp trở lại với những thể thức mới, đặc biệt là việc các đội bóng sẽ được thay 5 cầu thủ, ai là người sẽ được hưởng lợi nhất từ thay đổi này.

Đương nhiên, những người đầu tiên được hưởng lợi chính là các đội bóng sau khi thời gian nghỉ dịch Covid-19 kéo dài, để có được những kết quả tốt nhất , các cầu thủ phải có được thể lực tốt để trước hết là thể hiện phong độ cao trong các trận đấu là thứ 2 là đáp ứng vào dồn dập.

Ở giai đoạn mùa hè, thể lực của các tuyển thủ rất dễ bị hao mòn và có thêm những phương án để thay thế là một điều hoàn toàn hợp lý cho các CLB tại V-League, đặc biệt là những đội bóng lớn, với những mục tiêu lớn trong mùa giải.

Thêm nữa, việc có thể đưa thêm những nhân tố mới vào thi đấu cũng là một cách để các HLV có thể xoay tua và thử nghiệm đội hình, nhằm đưa ra một bộ khung chắc chắn nhất cho các đội bóng, bên cạnh việc tìm ra những nhân tố mới lạ.

Các câu lạc bộ sẽ an tâm về thể lực của các cầu thủ

Chất lượng giải đấu từ đó cũng được nâng cao khi tất cả các cầu thủ đều luôn thi đấu với sự nhiệt huyết rất cao trong các trận đấu.

BTC và các HLV của các đội bóng đều vui mừng, nhưng người được nở nụ cười mãn nguyện nhất có lẽ chính là , ông thầy người Hàn Quốc giờ đây có thể yên tâm vào các trụ cột trên ĐTQG ít nhất về khía cạnh rằng họ sẽ không bị vắt kiệt sức lực trong giai đoạn sắp tới.

HLV Park có lẽ là người vui nhất với thể thức mới của V-League 2020

Không chỉ tính riêng về thể lực, các chấn thương – nỗi ám ảnh của những cầu thủ chuyên nghiệp có lẽ cũng sẽ ít đi khi mật độ thi đấu của một cầu thủ cụ thể sẽ không bị quá căng thẳng.

Trong những giải đấu vào cuối năm như AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam rất cần một lực lượng thật sự sung sức để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Đặc biệt là ở vòng loại World Cup 2022, khi ĐT Việt Nam dù đang dẫn đầu bảng G, nhưng vẫn chưa thể nào yên tâm bởi vẫn còn những đối thủ trực tiếp như Malaysia và UAE trước mắt.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?