Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô địch World Cup, Pogba xứng đáng làm đội trưởng M.U

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 17:54
5/5 của 1 đánh giá

Sau chức vô địch World Cup 2018, rất nhiều ý kiến cho rằng Paul Pogba xứng đáng trở thành đội trưởng tiếp theo của M.U sau khi Carrick giải nghệ.

Các cầu thủ ĐT Pháp vừa trở về quê nhà để ăn mừng chức vô địch Thế giới lần thứ 2 trong lịch sử của mình sau chiến thắng 4-2 trước Croatia. World Cup năm nay cũng là một kỳ World Cup mà người hâm mộ đã được chứng kiến một Pogba thi đấu rất trưởng thành và ổn định. 

Pogba đã có 1 kỳ World Cup đáng nhớ

Thậm chí, tiền vệ này còn vừa trở thành cầu thủ Man United đầu tiên ghi bàn trong một trận chung kết World Cup với 1 tình huống dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Với màn tỏa sáng của mình, rất nhiều chuyên gia bóng đá cùng các cầu thủ đã tin tưởng rằng Pogba xứng đáng làm đội trưởng của Man Utd thời điểm hiện tại.

Adil Rami – trung vệ vừa chia tay đội tuyển quốc gia sau chức vô địch World Cup khi chia sẻ về Pogba đã nói: “Tôi muốn nói rằng Pogba sinh ra để trở thành một người lãnh đạo. Cậu ấy đã chứng mình điều đó với chúng tôi, không chỉ là một cầu thủ tài năng, Pogba còn có ý chí và bộ não của một người đội trưởng.”

Pogba cần chứng minh bản thân ở Man Utd sau khi trở về

 

Cầu thủ này đã bỏ qua cái tôi của mình để hàn gắn mối quan hệ với Jose Mourinho vào cuối mùa giải trước. Và tại World Cup vừa qua, Pogba đã trở thành trung tâm của lối chơi đội bóng áo lam. HLV Deschamps đã sử dụng anh làm nơi trung chuyển bóng của ĐT Pháp, có thể nói, vai trò của tiền vệ này trong sơ đồ chiến thuật của Didier Deschamps là cực kỳ lớn.

HLV Jose Mourinho sẽ phải tính đến việc để Pogba đeo băng đội trưởng

Nếu chơi bớt màu mè và thiếu hiệu quả như những gì mà Pogba đã thể hiện trong màu áo ĐT Pháp. Chắc chắn anh sẽ khiến HLV Mourinho phải suy nghĩ về tấm bằng đội trưởng sau khi Carrick giải nghệ. Khi mà tương lai của những Phil Jones, Daley Blind hay Smalling còn chưa rõ ràng thì việc Pogba giành được tấm băng này là vô cùng lớn.

Chức vô địch World Cup sẽ là nguồn động lực lớn nhất cho ngôi sao có giá trị lên đến 90 triệu bảng này trở về Man Utd thể hiện mình. Chiếc băng đội trưởng rõ ràng là mục tiêu phấn đấu cao nhất của tiền vệ 25 tuổi này.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?