Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vô đối trong môn thể thao vua, Ronaldo còn “độc tôn” ở một lĩnh vực khác

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Với đẳng cấp cũng như danh tiếng của mình, Cristiano Ronaldo không chỉ gặt hát được nhiều những danh hiệu cao quý mà còn “độc tôn” trên các mạng xã hội. Mới nhất, anh khiến tất cả phải ngưỡng mộ với kỉ lục khó ai bì kịp.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, Ronaldo trở thành người đầu tiên trên thế giới đạt cột mốc 150 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Tài khoản cá nhân của CR7 luôn thu “bộn tiền” sau mỗi bài đăng mà chân sút người BĐN tạo ra, bởi lẽ, có hàng chục triệu người yêu thích những bức ảnh được Ronaldo đăng lên.

Với 150 triệu người theo dõi trên Instagram, Ronaldo cũng vượt qua 2 nghệ sĩ danh tiếng là Selena Gomez và Ariana Grande để vươn lên ngôi đầu. Nếu như Selena có 144 triệu lượt follow thì con số này của Ariana là 141 triệu người.

Ronaldo có được 150 triệu người theo dõi trên Instagram

Thực tế, việc Ronaldo vượt qua Selena một phần đến từ việc ca sĩ người Mỹ đã không đăng bất cứ bức ảnh nào lên Instagram kể từ ngày 24/9/2018 trong khi Ronaldo lại rất biết tận dụng mạng xã hội này khi liên tục khoe các hình ảnh mình thi đấu hoặc đi du lịch với gia đình. Mới nhất là tấm hình CR7 chụp cùng cô bạn gái và cậu con trai Ronaldo JR tại Dubai (UAE) khi họ đón năm mới.

Vô đối ở mọi lĩnh vực nên không bất ngờ khi siêu sao người BĐN là cái tên sở hữu lượt theo dõi ấn tượng nhất làng túc cầu. Hai cái tên rất đáng chú ý khác là và cũng chủ có lần lượt 109 lượt theo dõi với 105 triệu người follow.

Và anh vẫn vô đối ở các mạng xã hội

 Rõ ràng, cái tên Ronaldo vẫn là một “thương hiệu” toàn cầu khi đem về cho cầu thủ này danh tiếng cũng như các khoản lợi nhuận khổng lồ. Gần nhất, anh cũng vừa giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018” của Globe Soccer.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?