Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vợ yêu khẳng định Icardi muốn ở lại Inter Milan

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 08:40
5/5 của 1 đánh giá

Vợ của tiền đạo người Argentina Mauro Icardi – Wanda Nara một lần nữa trấn an các cổ động viên của đội bóng áo sọc xanh đen rằng sẽ không có chuyện Icardi rời Inter trong tương lai gần.

Tham khảo thêm:

Wanda Nara, vợ và cũng là người đại diện của Icardi cho biết tiền đạo sinh năm 1993 không có ý định rời bỏ Inter Milan để chuyển sang một câu lạc bộ khác để chơi bóng bất chấp những lùm xùm xung quanh việc bị tước băng đội trưởng và chống đối lại đội bóng bằng việc không ra sân.

Wanda Nara cho biết Icardi không có ý định rời bỏ Inter

Ở trong trận đấu gần nhất tại của Inter trước đối thủ là SPAL, tiền đạo người Argentina cũng không góp mặt thế nhưng Wanda Nara vẫn khẳng định không có bất kỳ căng thẳng nào giữa Icardi và câu lạc bộ cả.

“Tôi sẽ không nói về những thông tin sai lệch được chia sẻ trong thời gian gần đây cả. Đây là một tuần lễ quan trọng và tôi sẽ bật mí một điều rất vui rằng, tôi muốn nhìn thấy Mauro chơi bóng với phong độ cao nhất, anh ấy sẽ ở lại Inter Milan”, Wanda Nara chia sẻ với Sport Mediaset.

“Chúng tôi đang làm việc cùng nhau để xóa bỏ đi những căng thẳng giữa anh ấy và câu lạc bộ, thậm chí chúng tôi còn chọn một luật sư là fan của Inter để hiện thực hóa điều này”.

Vợ yêu của tiền đạo người Argentina đang làm tất cả để anh ở lại với đội bóng thành Milan

Ngoài việc lùm xùm của Icardi với đội bóng thành Milan, Wanda Nara cũng được hỏi về chấn thương của chồng và cô cho biết anh đang được điều trị rất tích cực hàng ngày.

“Chấn thương đầu gối của anh ấy không có gì đáng ngạc nhiên cả, anh ấy đang rất tích cực điều trị 24/24, sức khỏe đang là thứ được anh ấy đặt lên hàng đầu”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?