Bạn muốn tắt quảng cáo?

Với hành động cuối trận, Fabregas có thể rời Chelsea ngay trong tháng Một

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 14:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa với Southampton, Cesc Fabregas đã có cảm ơn các CĐV Chelsea như thể đó là lần cuối tiền vệ người Tây Ban Nha khoác áo Chelsea.

Xem thêm:

Cụ thể, sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài chính trong trận đấu giữa Chelsea và , Fabregas đã nhanh chóng tới gần chỗ ngồi của các CĐV The Blues để vẫy tay trong khi tay phải đặt lên logo Chelsea trên ngực. Đây có thể coi là hành động cảm ơn cũng như tri ân đối với những người đã ủng hộ Fabregas suốt thời gian khoác màu áo xanh thành London.

Fabregas vào sân thay cho Ross Barkley ở phút thứ 68. Mặc dù có rất nhiều đường chuyền xuất sắc nhưng vẫn không thể giúp đội chủ nhà có được một chiến thắng trên sân Stamford Bridge.

Theo nhiều tờ báo ở châu Âu, Fabregas đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với AS Monaco ở . Tiền vệ 31 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè năm nay và anh không hề có ý định tiếp tục thi đấu tại .

Cùng với độ tuổi trên 30 và nhiều cái tên chất lượng khác ở hàng tiền vệ như , , và , rất khó để Fabregas có được một suất đá chính chắc chắn như dưới thời của HLV Antonio Conte. Nên các CĐV cho rằng ra đi là quyết định hoàn toàn hợp lý của F4.

Đây có thể là lần cuối Fabregas khoác áo The Blues

Nếu thật sự đến khoác áo Monaco, Fabregas sẽ gặp lại người đồng đội cũ ở Arsenal là Thierry Henry, hiện đang là HLV trưởng của Monaco. Chưa hết, anh còn gặp lại Michael Emenalo – người đàn ông đứng sau các thương vụ chuyển nhượng của Chelsea –  hiện đang là giám đốc thể thao cho đội bóng nước Pháp.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?