Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 13 V.League: Liệu Hà Nội có tạo nên bất ngờ?

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 14:29
3.7/5 của 11 đánh giá
Vòng 13 của V.League sẽ chính thức khởi tranh vào buổi chiều ngày 7/5. Vòng đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng bởi sự khốc liệt của cuộc đua tranh top 6.

Vào lúc 17:00 tất cả các trận đấu của vòng 13 V.League sẽ đồng loạt diễn ra. Đây là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, bởi vậy nó có tính chất quan trọng quyết định đội nào sẽ nằm trong top 6 CLB đua vô địch ở giai đoạn 2. Vòng 12 đã kết thúc với rất nhiều kết quả bất ngờ và tác động không nhỏ đến cục diện trên BXH.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

HAGL bị Bình Dương cầm chân trên sân Pleiku, Nam Định thất thủ 2-3 trước Hà Tĩnh, Hà Nội đánh bại Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy,... là những diễn biến khiến cho các vị trí giữa và cuối BXH bị xáo trộn đáng kể. Lúc này khoảng cách giữa đội đứng thứ 6 Bình Dương với đội xếp thứ 9 SHB Đà Nẵng chỉ là 1 điểm (17 so với 16).

HAGL đã để Bình Dương cầm hòa với tỷ số 2-2

Nói vậy để thấy cơ hội để kết thúc giai đoạn 1 trong top 6 là còn nguyên đối với những đội bóng như Hà Nội, Bình Định, SHB Đà Nẵng và thậm chí là cả TP.HCM. Nếu TP.HCM đánh bại Bình Dương, họ sẽ chiếm lấy vị trí thứ 6 của đội bóng đất Thủ và họ sẽ nằm trong top 6 trong trường hợp cả 4 đội xếp trên họ từ vị trí thứ 7 đến 10 đều thất bại.

>> Xem thêm: BXH V League

Với Hà Nội, họ sẽ có cuộc hành quân đến sân Vinh của SLNA, đội bóng xếp cuối bảng và đang chìm sâu trong khủng hoảng. Thầy trò Park Choong Kyun chắc chắn sẽ đặt quyết tâm đánh bại đội bóng xứ Nghệ để nuôi hy vọng lọt vào top 6. Nếu tiếp tục duy trì được cảm hứng chiến thắng như ở trận đấu với Sài Gòn, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay của Văn Quyết và các đồng đội.

Một đội bóng khác cũng đang áp sát ngay phía sau Bình Dương và sẵn sàng bứt lên đó là SHB Đà Nẵng. Mặc dù vậy, với việc vừa mới chia tay HLV Lê Huỳnh Đức nhiều khả năng đội bóng sông Hàn sẽ gặp nhiều khó khăn để ổn định lại lối chơi. Hơn nữa, Nam Định chưa bao giờ ngán bất cứ đối thủ nào mỗi khi được chơi tại “chảo lửa” Thiên Trường. Vì vậy, SHB Đà Nẵng có vẻ là đội bóng đang yếu thế nhất trong cuộc đua lọt vào top 6.

HLV Lê Huỳnh Đức đã chia tay SHB Đà Nẵng sau trận thua Viettel

Ngoài HAGL và Viettel thì tất cả những đội bóng còn lại đều có khả năng bị "hất cẳng" khỏi top 6 nếu thất bại ở vòng 13. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn rực lửa ở vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 và xác định những cái tên đua vô địch ở giai đoạn 2.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?