Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm vòng 4 cúp liên đoàn Anh: Liverpool đại chiến Arsenal, Chelsea gặp lại Mourinho?

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 07:15
5/5 của 2 đánh giá
Dù cho vòng 3 của cúp liên đoàn Anh còn chưa diễn ra song mới đây, ban tổ chức giải đấu này đã tiến hành bốc thăm vòng 4. Theo đó, fan hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến màn đại chiến giữa Liverpool với Arsenal hay việc Chelsea gặp lại Jose Mourinho.

Hiện tại, các cặp đấu ở vòng 3 cúp liên đoàn Anh đã được xác nhận. Những màn so tài này sẽ diễn ra vào các ngày 23,24,25/9 tới. Dù cho chưa có kết quả của vòng 3 song ngay từ thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã tiến hành lễ bốc thăm chia cặp vòng đấu tiếp theo, dự kiến tổ chức từ ngày 28/9.

Theo đó, những lá thăm may rủi hoàn toàn có thể đưa Liverpool và Arsenal bước vào trận đại chiến năm thứ 2 liên tiếp ở giải đấu này. Nếu The Kop đánh bại đội bóng nhược tiểu Lincoln City trong khi Arsenal vượt qua thử thách khó mang tên Leicester ở vòng 3, họ sẽ đối đầu nhau tại vòng kế tiếp.

Còn nhớ, ở mùa giải 2019/20, Arsenal và Liverpool cũng chạm trán nhau vào vòng 4. Hai đội đã tạo nên màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn khi cầm hoà nhau 5-5 sau 120 phút thi đấu. Tại lượt đấu súng cân não, Lữ đoàn đỏ đã cho thấy bản lĩnh hơn khi vượt qua Pháo thủ với tỉ số 5-4 để giành vé vào tứ kết.

Liverpool và Arsenal có thể chạm trán nhau ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh

Chắc chắn, Arsenal đang rất nóng lòng trả lại món nợ ấy. Tuy nhiên, trước mắt họ cần phải đánh bại Leicester ngay tại King Power nếu muốn có cơ hội đối đầu với Liverpool - CLB gần như sẽ vượt qua Lincoln dù phải làm khách.

Ngoài màn so tài nói trên, một trận đại chiến khác có thể diễn ra ở vòng 4 cúp liên đoàn Anh là cuộc đấu giữa Chelsea với Tottenham. Nếu lần lượt đánh bại Barnsley và Leyton Orient, các fan hâm mộ sẽ lại được chứng kiến màn đối đầu giữa The Blues với người cũ, Jose Mourinho. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi so về đẳng cấp, 2 đại diện của thành London hoàn toàn vượt trội so với những đối thủ tại vòng 3.

Trong khi Chelsea có thể đối đầu Tottenham 

Với 2 CLB của thành Manchester, họ sẽ không gặp quá nhiều thách thức ở vòng 4 nếu giành vé góp mặt tại đây. Cụ thể, nếu đánh bại Luton, MU sẽ chạm trán đội thắng trong màn so tài giữa Preston với Brighton. Trong khi ấy, đương kim vô địch Man City - nếu đánh bại Bournemouth sẽ đối đầu với Millwall hoặc Burnley. Cơ hội để Quỷ đỏ với The Citizens góp mặt ở tứ kết là tương đối cao.

Kết quả bốc thăm vòng 4 cúp liên đoàn Anh

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?