Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đả bại Liverpool, MU lại nhận tin dữ từ Rashford

Thứ Hai, ngày 25/01/2021 - 06:43
4.2/5 của 9 đánh giá
MU vẫn phải chịu tổn thất về nhân sự ở trận thắng Liverpool rạng sáng nay, với chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở trận tái đấu tại vòng 4 FA Cup, MU trình diễn lối chơi rất tự tin và chủ động. Dù để đối phương vươn lên dẫn trước, Quỷ Đỏ vẫn xuất sắc ngược dòng giành thắng lợi 3-2 để tiến bước vào vòng 5.

Dù có chiến thắng ngọt ngào, MU vẫn phải lo lắng với tình hình nhân sự khi tiền đạo Marcus Rashford – người đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo gặp chấn thương, nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu.

Rashford gặp vấn đề ở đầu gối trong trận thắng Liverpool

Chia sẻ sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận: “Đầu gối của cậu ấy gặp vấn đề và chúng tôi cần phải xét nghiệm vào ngày mai để xác định tình hình”.

Đây là một điều đáng tiếc với MU, khi họ đã chủ động cho chân sút sinh năm 1997 nghỉ trận đấu với Fulham để dồn sức đá với Liverpool. Trước mắt, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón đối thủ bét bảng Sheffield vào giữa tuần, nhưng sau đó họ sẽ gặp vấn đề không nhỏ nếu Rashford tiếp tục dính chấn thương – với cuộc chạm trán Arsenal.

Là cái tên chơi nổi bất nhất nhì trận đấu hôm nay, Rashford góp công lớn đem về chiến thắng trước Liverpool với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Tốc độ, kỹ thuật, sự chính xác trong những đường chuyền và khả năng dứt điểm của tiền đạo này đã khiến cánh phải Lữ đoàn đỏ có một ngày kinh hoàng.
Rashford ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1
Tuy nhiên, Rashford lại không thể thi đấu cho đến hết trận, không chỉ vì kéo dài thời gian mà anh gặp vấn đề thực sự nơi đầu gối. Chân sút 23 tuổi được rút ra nghỉ và Anthony Martial vào thế chỗ. Khán giả còn chứng kiến Rashford đi thẳng vào đường hầm khi rời sân.

Nói về trận thắng Liverpool, chiến lược gia người Na Uy hé lộ thêm: “Chúng tôi biết rằng với Rashford phía trên, MU sẽ luân chuyển được bóng giữa cánh trái và cánh phải. Chúng tôi đã làm được điều này rất tốt và gây tổn thương cho đối thủ”.

Chiến thắng quan trọng này không chỉ giúp Man United giành vé đi tiếp, loại đối thủ khỏi FA Cup mà còn dội gáo nước lạnh vào tinh thần của Liverpool – đội bóng đang gặp chuỗi khủng hoảng không hồi kết.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?