Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 9 V-League: Lạch Tray rực lửa

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 9 V-League sẽ trở lại vào cuối tuần này. Và đây là một vòng đấu sôi động với rất nhiều những cuộc đối đầu kịch tính.

Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, cuộc đua căng thẳng tại  sẽ tiếp tục với vòng 9. Và đây là một vòng đấu với rất nhiều những trận chiến đáng chú ý:

Becamex Bình Dương vs Sài Gòn, 17h00 ngày 10/5 (trực tiếp BĐTV, FPT Play, BTV1)

Trong trận đấu sớm tại vòng 9 V-League. Becamex Bình Dương đã có chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn. Đây là trận đấu mà Bình Dương chơi không quá áp đảo, thậm chí là khá mờ nhạt nhưng vẫn có được 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Thanh Hóa vs Hà Nội, 17h00 ngày 11/5 (trực tiếp VTV6, BĐTV)

Thanh Hóa sau sự trở lại của bầu Đệ đang có những tín hiệu khởi sắc. Họ đã có chiến thắng đầu tiên trước Quảng Nam ở vòng đấu trước để lấy lại tinh thần.

Tuy nhiên việc phải đối đầu với Hà Nội ở vòng 9 sẽ khiến đội bóng xứ Thanh gặp khó trên con đường tìm lại chính mình.

Hà Nội với việc bị Becamex Bình Dương cầm chân ở vòng đấu trước đã đánh mất vị trí đầu bảng vào tay TP.HCM. Một chiến thắng trước Thanh Hóa đang gặp nhiều khó khăn sẽ giúp đội bóng thủ đô duy trì cuộc đua song mã với TP.HCM.

Đặc biệt đây còn là ngày trở về đầy cảm xúc của Bùi Tiến Dũng sau khi rời quê hương để đến với Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 9 V-League

DNH. Nam Định vs Than Quảng Ninh, 17h00 ngày 11/5 (trực tiếp BĐTV, FPT Play)

Ở vòng đấu trước cả Nam Định và Quảng Ninh đều đã bại trận trong các chuyến làm khách. Nam Định đã thất thủ 0-2 trước Hoàng Anh Gia Lai còn Quảng Ninh đã thua Đà Nẵng với tỉ số tối thiểu 0-1.

Trở về sân Thiên Trường ở vòng 9, Nam Định nhiều khả năng sẽ phải thất thủ trước Quảng Ninh, đội bóng đang có quyết tâm rất lớn ở mùa giải này. Một chiến thắng trước Nam Định sẽ giúp Mạc Hồng Quân và các đồng đội bám đuổi top 3.

TP.HCM vs Quảng Nam, 19h00 ngày 11/5 (trực tiếp BĐTV, TTTT, K+)

TP.HCM đang ngày càng chứng tỏ họ không phải một chú ngựa ô mà đang là một thế lực thực thụ tại V-League. Sau 8 vòng đấu, đội bóng mang tên bác đang vững chắc với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và bỏ xa Hà Nội với khoảng cách 1 điểm.

1 chiến thắng trước Quảng Nam đang gặp nhiều khủng hoảng ở vòng 9 sẽ giúp TP.HCM tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng.

Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An, 17h00 ngày 12/5 (trực tiếp VTV6, BĐTV, FPT Play)

Hải Phòng vừa nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn ở vòng 8, nhưng họ sẽ được thi đấu trên sân nhà vào cuối tuần này tại Lạch Tray. Tuy vậy, đối thủ của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng là Sông Lam Nghệ An, đội bóng đang có phong độ khá ổn định ở mùa giải năm nay.

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An sẽ rất căng thẳng

Sau 2 trận hòa liên tiếp, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang muốn có được 3 điểm để duy trì vị trí ổn định ở top 3. Nhưng nhiều khả năng mong muốn của họ sẽ không được thực hiện khi Hải Phòng luôn thi đấu rất hay trên sân nhà mùa giải này.

Một kết quả hòa sẽ là điều hợp lí trong cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An.

SHB Đà Nẵng vs Sanna Khánh Hòa BVN, 17h00 ngày 12/5 (trực tiếp BĐTVHD, K+)

Trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng sẽ tiếp đón một Khánh Hòa đang thi đấu bạc nhược ở mùa giải này. Sau 8 vòng đấu, đội bóng thành phố biển mới chỉ có được 1 trận thắng, 2 trận hòa và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng.

Làm khách tới sân của Đà Nẵng đang giàu khát khao sẽ khiến cho cơn khủng hoảng của Khánh Hòa sẽ kéo dài.  Một chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của Đức Chinh và các đồng đội.

Viettel vs Hoàng Anh Gia Lai, 19h00 ngày 12/5 (trực tiếp BĐTV, FPT Play)

Viettel cũng đang có sự khởi sắc sau những khởi đầu khó khăn. Đội bóng áo lính đang có được 10 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đối thủ tiếp theo của họ là Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng cũng có thành tích tương tự và đứng thứ 7 do hơn về hiệu số.

Đây được xem là cuộc đối đầu thú vị bởi 2 đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia và là những trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu Việt Nam hiện tại.

Và nhiều khả năng một kết quả hòa sẽ xảy ra ở cặp đấu này.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?