Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng có trận đá chính đầu tiên dưới thời HLV mới

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 15:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau hai trận liên tiếp không được điền tên vào danh sách thi đấu, Công Phượng bất ngờ được HLV tạm quyền Lim Jong Yung sắp xếp đá chính ngay từ đầu trong trận đấu gặp Pohang Steelers vào chiều nay (11/5).

Xem thêm:

Incheon United đang có những chuyến biến tích hơn dưới thời tân HLV Lim Jong Yung. Điều này được thể hiện qua kết quả hòa 2/3 hòa gần nhất. Cần biết, trước khi chiến lược gia này lên nắm quyền, Incheon đã để thua 5 trận liên tiếp.

Tuy nhiên, thành tích đáng mừng của Incheon lại là nỗi buồn không nhỏ đối với những cổ động viên yêu mến tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Nói vậy là bởi kể từ khi lên nắm quân, HLV Lim Jong Yung chưa trao nhiều cơ hội cho Công Phượng, thậm chí chân sút xứ Nghệ còn không được điền tên vào danh sách thi đấu ở 2 trận liên tiếp vừa qua.

Công Phượng đá chính tại vòng 11 K.League

Tiếp đón đội bóng được đánh giá cao hơn, Pohang Steelers trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 K.League vào chiều ngày hôm nay (15h00 ngày 11/5), HLV Lim Jong Yung quyết tâm mang về 3 điểm đầu tiên cho Incheon. Rất bất ngờ, ông đã đăng ký Công Phượng vào đội hình xuất phát ngay từ đầu.

Theo đó, Công Phượng được sắp xếp chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công. Điều này cho thấy HLV Lim Jong Yung rất trông chờ vào khả năng rê dắt bóng và tạo đột biến của cầu thủ số 23. Đồng hành với anh ở tuyến trên là Moon Chang Jin bên phía cảnh phải và đội trưởng Nam Jun Jae bên cánh trái.

Sau những nỗ lực, đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ Xứ Nghệ

Trước đó, sự “mất tích” của Công Phượng đã khiến các cổ động viên của Việt Nam vô cùng phẫn nộ. Tuy nhiên, HLV Incheon có lý lẽ riêng khi cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 cần thích nghi và nỗ lực nhiều hơn.

Không phải chờ đợi quá lâu, ngày hôm nay người hâm mộ sẽ được thấy hình ảnh tiền đạo của Việt Nam ra sân ngay từ đầu. Hi vọng, Công Phượng sẽ thể hiện được những tố chất của mình và ghi điểm trong mắt HLV Lim Jong Yung cũng như các cổ động viên luôn yêu mến anh.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?