Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội, TP HCM nhận tin vui từ lịch thi đấu cúp Quốc gia

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 15:14
3.4/5 của 10 đánh giá
Sau khi nhận định tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, VPF đã đưa thông báo lịch thi đấu cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Vào cuối tháng 7, cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 đã chính thức tạm hoãn vì Covid-19 sau 2 lần điều chỉnh lịch thi đấu. Quyết định này dựa trên cơ sở phân tích tình hình thực tế dịch bệnh và ý kiến nên tạm hoãn của hai đội bóng có mặt trong vòng tứ kết là Bình Dương và Cần Thơ.

Đến thời điểm hiện tại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn ở nước ta nhưng trong thời gian qua. Tuy vậy các ca nhiễm mới chỉ chủ yếu xuất hiện ở một số địa phương như Hải Dương, Đà Nẵng hay Quảng Nam.

CLB Hà Nội tích cực tập luyện chờ ngày bóng đá trở lại

8 đội có mặt tại tứ kết cúp Quốc gia đều không nằm trong 3 địa phương kể trên. Tứ kết cúp Quốc gia gồm có 8 đội là Bà Rịa Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, Hà Nội, Viettel, TP.HCM, Xổ số kiến thiết Cần Thơ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và B.Bình Dương.

Sau khi nhận định tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, VPF đã đưa thông báo lịch thi đấu cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. Lịch trình cụ thể như sau:

- Vòng tứ kết: Diễn ra vào ngày 11-12/9

- Vòng bán kết: Diễn ra vào ngày 16/9

- Chung kết: Diễn ra vào ngày 20/9

Chưa rõ lịch thi đấu này của VPF có phải điều chỉnh nữa không. Bởi trong thời gian tới nếu dịch bệnh bùng phát ở các địa phương, nơi diễn ra các trận đấu của cúp Quốc gia thì không có điều gì chắc chắn các trận đấu sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch.

CLB TP. HCM là một trong những đội cho quân tập luyện trở lại sớm nhất

Vào ngày hôm nay 26/8, trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hà Nội vừa có báo cáo sơ bộ về một trường hợp dương tính SARS-CoV-2 tại Hải Dương, có liên quan đến Hà Nội. Đó là một bệnh nhân nam có nhà Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy.

Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra người tiếp xúc với trường hợp này. Theo báo cáo ban đầu, người này đã tiếp xúc với 6 thành viên trong gia đình.

Hy vọng rằng dịch bệnh tại Việt Nam sẽ sớm được đẩy lùi, qua đó giúp bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam có thể trở lại sớm nhất. Với việc AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 thì V-League và cúp Quốc gia có quỹ thời gian thoải mái hơn cho việc điều chỉnh lịch thi đấu cho phù hợp với tình hình thực tế.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?