Bạn muốn tắt quảng cáo?

VPF mua tới 3 cúp vô địch vì V-League khó đoán

Thứ Tư, ngày 28/10/2020 - 23:01
3.8/5 của 5 đánh giá
VPF đã mua 3 cúp vô địch trong bối cảnh cuộc đua tới ngai vàng giữa 4 CLB là Hà Nội FC, Viettel, Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh quá khó đoán.

Lúc này, 4 đội bóng là Viettel (34 điểm), Hà Nội (32 điểm), Sài Gòn (31 điểm) và Than.QN (31 điểm) vẫn còn ganh đua nhau. Một điều thú vị hơn là lịch thi đấu vô tình xếp 4 đội này thi đấu liên tục với nhau trong 3 vòng đấu còn lại. Cụ thể ở lượt thứ 5, Sài Gòn sẽ gặp Than.QN còn Viettel gặp Hà Nội. Kế đến ở vòng thứ 6, Viettel sẽ gặp Than.QN còn Hà Nội tiếp đón Sài Gòn. Tới vòng đấu cuối cùng, Sài Gòn sẽ gặp Viettel và Than.QN đối đầu Hà Nội.

Hà Nội và Viettel đang tạo nên cuộc đua vô địch đầy hấp dẫn

Điều này càng khiến cho tính chất khó lường của cuộc đua vô địch được đẩy lên một mức độ mới. Cũng bởi vậy mà ngay từ thời điểm này, VPF đã chuẩn bị sẵn 3 chiếc cúp vô địch nhằm đối phó với mọi kịch bản có thể xảy ra. Với lịch thi đấu kể trên, VPF có thể sẽ đặt 2 chiếc cúp tại Thống Nhất (trận Sài Gòn - Viettel) ở lượt cuối và tại Cẩm Phả (trận Than.QN - Hà Nội). Cũng không loại trừ khả năng Viettel hay Hà Nội với lợi thế hơn Than.QN và Sài Gòn tới 3 điểm có thể tận dụng cực tốt 2 vòng đấu tới đây để loại những đối thủ trực tiếp của mình, qua đó vô địch sớm trước 1 vòng đấu.

Tương tự như V.League, VPF cũng chuẩn bị sẵn 2 chiếc cúp cho giải hạng Nhất. Trong đó, một chiếc cúp được đặt ở Vũng Tàu, nơi Bà Rịa - Vũng Tàu gặp Sanna.KH. Một chiếc cúp đặt ở Bình Định, nơi Bình Định tiếp đón Phố Hiến. Hai cặp đấu thú vị này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 31/10. Hiện tại, ba đội gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Sanna.KH và đặc biệt là đội đứng đầu bảng Bình Định chỉ hơn kém nhau đúng 3 điểm.

BTC V-League phải chuẩn bị nhiều cúp vì sự kịch tính của giải đấu

Tất nhiên, cơ hội thăng hạng của Bình Định đang là cao hơn cả. Nếu thắng Phố Hiến, Bình Định chắc chắn thăng hạng. Trong trường hợp hoà, Bình Định phải chờ Bà Rịa Vũng Tàu không thắng được Sanna.KH. Còn trường hợp thua, Bình Định không cách nào khác là phải đợi Sanna.KH thắng được Bà Rịa Vũng Tàu cũng như có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đội bóng phố Biển.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?