Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vũ khí bí mật của Griezmann trong cuộc đối đầu với Uruguay

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giao hữu với đội tuyển Pháp, Griezmann đã có một sự chuẩn bị về đôi giày mà anh sẽ mang khi thi đấu và đây có thể sẽ là một bất ngờ nho nhỏ cho các cổ động viên của cả hai đội tuyển.

Tham khảo thêm:

Antoine Griezmann ngoài tình yêu dành cho đội tuyển Pháp anh cũng rất yêu mến đất nước Uruguay, quốc gia Nam Mỹ đã sản sinh ra nhiều tài năng của bóng đá thế giới trong đó có cả những người đồng đội của anh tại câu lạc bộ Atletico Madrid. Có cả các huấn luyện viên trước đây của tiền vệ người Pháp cũng đến từ Uruguay và có quãng thời gian làm việc đáng nhớ cùng nhau tại các câu lạc bộ mà anh từng khoác áo.

Sắp tới Pháp sẽ có cuộc chạm trán với Uruguay vào ngày Thứ 3 trong 1 trận giao hữu và tiền vệ mang áo số 7 sẽ mang một đôi giày đặc biệt trong trận đấu này, với việc có cả 2 quốc kỳ của Pháp và Uruguay được thêu lên phía ngoài. Đây có thể coi là một hành động thể hiện tình yêu với cả hai đất nước này của Griezmann.

Đôi giày đặc biệt của Griezmann

Trận đấu sẽ diễn ra vào 21h theo giờ Châu Âu và nó sẽ tái hiện lại trận tứ kết World Cup vừa qua tại Nga, ở trận đấu đó, Pháp đã vượt qua Uruguay với tỷ số 2-0 và sau đó tiến đến với chức vô địch sau khi đánh bại Croatia ở trận chung kết. Griezmann cũng đóng góp một bàn vào chiến thắng của đội tuyển Pháp sau một cú sút xa có phần may mắn khi thủ thành Muslera đã mắc sai lầm và không thể bắt dính trái bóng.

Cú sút xa thành bàn của Griezmann tại World Cup trước Uruguay

Đây cũng là trận đấu mà hai người đồng đội tại Paris Saint Germain là Kylian Mbappe và Edinson Cavani sẽ có cuộc đối đầu với nhau, trước đó trong trận giao hữu với đội tuyển Brazil Cavani từng gây ra tin đồn rạn nứt với một đồng đội khác là Neymar khi anh có pha vào bóng có phần thô thiển và phải nhận thẻ vàng sau đó.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?