Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vụ trọng tài bị đuổi đánh: Một trong ba cầu thủ nhận án phạt làm đơn khiếu nại lên VFF

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 09:27
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất trong vụ trọng tài bị cầu thủ đuổi đánh ở giải hạng Nhì quốc gia, một trong ba cầu thủ của CLB Bà Rịa Vũng Tàu đang làm đơn khiếu nại lên LĐBĐ Việt Nam bởi cho rằng mình bị oan.

Cụ thể, cầu thủ Đinh Tiến Phong mang số áo 73 của CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã gửi đơn lên ban Giải quyết khiếu nại của VFF với lí do, ban kỉ luật của VFF phạt oan anh trong sự việc cầu thủ đội nhà rượt đánh trọng tài trong trận tranh suất lên hạng ở giải Hạng nhì Quốc gia 2018.

Theo đó, cầu thủ Đinh Tiến Phong phải chịu án phạt tiền 17,5 triệu và bị cấm thi đấu 18 tháng do có hành vi xâm phạm thân thể với trợ lí trọng tài Huỳnh Quốc Long cùng với cầu thủ Phan Công Quỳnh Anh.

Cầu thủ Đinh Tiến Phong cho rằng mình bị oan

Tuy nhiên, tiền vệ đang chơi cho CLB theo dạng cho mượn từ CLB TP Hồ Chí Minh cho rằng mình bị oan. Anh khẳng định chỉ chạy theo, sau đó vào thẳng phòng thay đồ và thừa nhận bản thân chỉ xin giảm án chứ không có ý chối tội vì chạy theo cũng được coi là tham gia vụ ẩu đả rồi.

Sau khi nhận tin về án phạt, Tiến phong đã cùng đội bóng chủ quản là CLB Thành phố Hồ Chí Minh làm đơn khiếu nại lên ban Giải quyết khiếu nại VFF để xem xét giảm án.

Đinh Tiến Phong là cầu thủ quê gốc ở Quảng Bình, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB TP Hồ Chí Minh và được CLB Bà Rịa Vũng Tàu mượn về thi đấu tại giải Hạng nhì Quốc gia 2018.

Sau trận đấu, nhiều cầu thủ Vũng Tàu không giữ được bình tĩnh đã đuổi đánh trọng tài

Trước đó, vụ việc xảy ra trong trận tranh vé thứ 3 lên chơi tại giải hạng Nhất Quốc gia năm 2019 khi CLB Bà Rịa Vũng Tàu để thua 1 – 4 trước CLB Phố Hiến. Nhiều cầu thủ Vũng Tàu đã không giữ được bình tĩnh khi cho rằng mình bị xử ép và lao vào đuổi đánh tổ trọng tài.

Sự cố này gây ra nhiều phản ứng dữ dội từ phía dư luận. Nó không chỉ làm xấu đi hình ảnh của nói riêng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thể thao Việt Nam nói chung.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?