Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vua bóng đá Pele hứa sẽ trở lại sân cỏ ngay sau khi bình phục

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 14:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi quay trở lại quê nhà Brazil để điều trị, Vua bóng đá Pele hiện tại đã dần dần hồi phục và thậm chí đang hướng tới những bàn thắng tiếp theo ở thời điểm trở lại sân cỏ.

Tham khảo thêm:

Sau khi hồi phục và được xuất viện, huyền thoại người Brazil đã cảm ơn đội ngũ y bác sỹ đã giúp đỡ ông trong quá trình điều trị và thậm chí còn hứa với các fan về việc quay lại sân cỏ.

Ngay sau khi có cuộc gặp gỡ với tiền đạo người Pháp – Kylian Mbappe, huyền thoại của xứ sở Samba đã gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện để điều trị, rất may không có gì quá nghiêm trọng xảy đến với ông.

Sau khi gặp gỡ với Mbappe, Pele đã bất ngờ phải nhập viện

Vua bóng đá Pele viết trên trang Twitter cá nhân: “Gửi đến tất cả những người bạn thân thiết nhất của tôi, tôi viết những dòng này để cho mọi người cùng biết rằng tôi đang rất ổn”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện Albert Einstein, và đặc biệt là các bạn, những người luôn bên tôi trong những ngày qua. Giờ tôi đã có thể trở lại sân cỏ, với con khát đang dâng trào cho những bàn thắng tiếp theo”.

Pele hứa với các fan rằng ông sẽ sớm trở lại sân cỏ

Trước đó, ở cuộc gặp gỡ với tiền đạo của đội tuyển Pháp và câu lạc bộ Paris Saint Germain, vua bóng đá Pele đã cho biết cầu thủ sinh năm 1998 này rất có tiềm năng nhưng hiện tại chưa phải là người giỏi nhất.

“Cậu ấy đang trải qua những bài kiểm tra để trở thành một ông vua thực sự trên sân bóng, thật sự Kylian rất có tài, thế nhưng đây mới chỉ là những bước đầu tiên trong sự nghiệp của cậu ấy”.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?