Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đặt chân đến Hàn Quốc, HLV Park đã gây sốt với NHM và giới truyền thông

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi đặt chân đến Hàn Quốc để cùng ĐT U23 Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á, HLV Park Hang Seo đã được giới truyền thông và NHM đến từ xứ sở kim chi chào đón nồng nhiệt.

Ngay sau khi SEA Games 30 kết thúc, HLV Park Hang Seo và các học trò đã lên kế hoạch tới Hàn Quốc để tập huấn nhằm chuẩn bị cho một giải đấu quan trọng khác là VCK U23 Châu Á sắp được khởi tranh tại Thái Lan.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã lên máy bay di chuyển sang Hàn Quốc vào 0h30 sáng nay (14/12), và sau khoảng hơn 4 tiếng di chuyển, các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện của ĐT U23 Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc.

Đáng chú ý, ngay khi vừa đáp chuyến bay xuống xứ sở kim chi, HLV Park Hang Seo đã được người hâm mộ cũng như giới truyền thông tại đây chào đón rất nồng nhiệt. Sức hút của vị chiến lược gia 60 tuổi này đang lên rất cao kể từ khi ông có những thành công với bóng đá Việt Nam trong những năm qua và đặc biệt là chiếc HCV SEA Games 30 vừa qua.

HLV Park được chào đón nồng hậu tại Hàn Quốc

Cho dù trải qua một chuyến bay dài, tuy nhiên HLV Park vẫn không hề tỏ ra mệt mỏi, ngược lại, ông cũng rất hào hứng trước sự cuồng nhiệt của NHM nước nhà và dành thời gian nán lại để chụp hình cũng như giao lưu với các fan hâm mộ đã chờ ông từ rất lâu tại sân bay Gimhae – Hàn Quốc.

Vị HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam cũng cho biết mục tiêu lần này của đội tuyển trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng, sau đó mới nghĩ đến chiếc vé tham dự kỳ Olympic sắp tới.

Sau khi rời sân bay, HLV Park và các học trò đã ổn định được chỗ nghỉ và vào buổi chiều ngày 14/12, các cầu thủ sẽ ngay lập tức có một buổi tập tại Tongyeong. Cũng ở địa điểm này, ĐT U23 Việt Nam sẽ có các trận đấu với quân xanh là Tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 cũng như CLB Busan Transportation Cooperation hiện đang thi đấu tại K-League 3 của Hàn Quốc.

ĐT U23 Việt Nam sẽ ngay lập tức tập luyện vào chiều 14/12

Với tình hình lực lượng như ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để các chàng trai áo đỏ tái hiện được chiến tích như lần tham dự trước là lọt vào chung kết, nhưng chắc chắn, HLV Park và các học trò sẽ cố gắng hết sức để vượt qua vòng bảng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?