Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa đến Chelsea, HLV Tuchel đã phát hiện ra “Terry mới”

Thứ Năm, ngày 11/02/2021 - 20:18
3.2/5 của 5 đánh giá
Mason Mount hiện tại đang là một trong những cái tên nổi bật nhất trên hàng công của Chelsea. Khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, anh vẫn rất được trọng dụng. Mới đây, chiến lược gia người Đức vừa dành những lời có cánh cho cậu học trò.

Chuỗi thành tích bết bát ở mùa giải năm nay đã khiến bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải. Dù vậy, không thể phủ nhận ông cũng đã thành công trong việc biến một tập thể thiếu sức sống dưới thời Maurizio Sarri trở nên tràn đầy khí thế hơn.

Bên cạnh đó, Super Frankie cũng khá thành công trong việc sử dụng những tài năng trẻ do chính CLB đào tạo. Trường hợp của những: Mason Mount, Tammy Abraham hay Recce James chính là ví dụ điển hình nhất.

Những di sản của Lampard vẫn đang được trọng dụng

HLV Tuchel lên nắm quyền và ngay lập tức có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Dù vậy, ông  vẫn đang trao cơ hội cho những “di sản của Lampard”. Trong trận gặp Luton tại vòng 4 FA Cup, thậm chí ông còn để Mount giữ băng đội trưởng. Anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử The Blues nhận được vinh dự này.

Thuyền trưởng người Đức đánh giá rất cao cậu học trò và vừa dành những lời có cánh. Ông nói: “Với Mount, tôi không thể nói cho bạn biết giới hạn của cậu ấy ở đâu. Tôi không thể đặt ra bất cứ giới hạn nào cho sự phát triển của cậu ấy. Rõ ràng cậu ấy có quá nhiều tiềm năng”.

“Mount luôn học hỏi mọi lúc mọi nơi và có  khát khao chiến thắng mãnh liệt. Cậu ấy cho thấy mình có thể bùng nổ dưới tay bất cứ HLV nào và việc này đang giúp cậu ấy tạo dựng niềm tin. Tài năng và nhân cách lớn, bạn còn mong chờ gì hơn nữa ở một cầu thủ”.

HLV Tuchel đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào Mount

Theo những chia sẻ của Tuchel, rõ ràng ông đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu học trò trẻ. Nếu tiếp tục phát triển tốt, Mount hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Chelsea và đội tuyển Anh trong tương lai, điều mà huyền thoại John Terry đã từng làm trước đó.

Chia sẻ trên trang Twiter cả mình, chính Terry cũng thừa nhận điều này. Trợ lý HLV của nói: “Mount là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đến Chelsea từ năm 6 tuổi và tập luyện rất chăm chỉ. Với tôi, cậu ấy có đủ tố chất để trở thành một thủ lĩnh trong tương lai”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?