Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa giành Quả bóng vàng 2018, Modric đã lên tiếng chốt hạ tương lai

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 10:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giành giải thưởng Quả bóng vàng 2018, Modric khẳng định anh đang hạnh phúc tại Real Madrid và anh mong muốn ở đây cho đến khi giải nghệ. Đây là lời tuyên bố chắc nịch sau những tin đồn anh có ý định chuyển tới Inter Milan.

Tham khảo thêm:

Với việc Modric giành Quả bóng vàng năm nay không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi vì cầu thủ người Croatia có một năm đại thành công với việc ẵm trọn mọi danh hiệu cao quý từ cá nhân đến tập thể trong đó phải kể đến giải thưởng The Best của FIFA, Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, Á quân World Cup 2018 và chiếc cúp Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid.

Modric chưa thể hiện được nhiều kể từ khi trở về từ World Cup 2018

Sau khi trở về từ World Cup 2018, Modric thi đấu không đúng phong độ. Anh hầu như mờ nhạt trong tất cả các trận đấu của Real Madrid kể từ đầu mùa giải. Nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ người Croatia sẽ tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Serie A trong màu áo Inter Milan ngay TTCN Hè năm nay. Tuy nhiên, thương vụ trên đã không thể xảy ra do phía Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhất quyết không để Modric rời sân Bernabeu.

Sau khi nhận Quả bóng vàng trên tay, Modric khẳng định bản thân anh vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid và anh muốn gắn bó với Bernabeu cho đến khi kết thúc sự nghiệp.

Modric khẳng định muốn gắn bó với Real Madrid

“Tôi rất biết ơn CLB Real Madrid, đội bóng đã cho tôi nhiều cơ hội để tôi phát triển bản thân. Tôi còn 2 năm hợp đồng và tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ ký với tôi một bản hợp đồng nữa”, Modric chia sẻ trong lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng 2018.

“Câu lạc bộ đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm và tôi muốn công hiến hết mình vì họ. Tôi muốn giải nghệ tại Real Madrid”

“Gia đình tôi đang có cuộc sống thật tuyệt vời tại Madrid và họ muốn tộ tiếp tục chơi ở đây”

>>> Xem thêm: Tin tức bóng đá cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?