Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa nhận chức mới, HLV Lee Young Jin đã bị VFF giao nhiệm vụ khó khăn

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi được bổ nhiệm là HLV trưởng U22 Việt Nam tại SEA Games 30, HLV Lee Young Jin đã phải nhận một nhiệm vụ rất khó khăn từ VFF.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm khá bận rộn với bóng đá Việt Nam. Các đội tuyển của chúng ta sẽ tham gia 2 chiến dịch quan trọng là SEA Games và vòng loại World Cup.

Và để đảm bảo hoàn thành cùng lúc cả 2 nhiệm vụ thì liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cân nhắc kĩ và đưa ra quyết định để trợ lí số 1 của HLV Park là Lee Young Jin sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội U22 Quốc gia dự Sea Games 30 cuối năm nay.

Lee Young Jin sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại U22 Việt Nam, HLV Lee Young Jin đã nhận một nhiệm vụ rất khó khăn.

Theo đó, VFF đã đặt ra chỉ tiêu HLV Lee Young Jin sẽ phải giúp U22 Việt Nam giành được huy chương vàng SEA Games.

Thực tế thì đây không phải là chỉ tiêu mới của bóng đá Việt Nam bởi tại kì SEA Games nào chúng ta cũng đặt ra chỉ tiêu như vậy nhưng với một người lần đầu tiên nắm giữ chức HLV trưởng tại U22 Việt Nam như ông Lee Young Jin thì đó lại là áp lực rất lớn.

HLV Lee Young Jin được giao trọng trách giúp U22 Việt Nam giành vàng SEA Games 30

Tuy nhiên điều đó cũng cho thấy sự tin tưởng của VFF vào khả năng của HLV người Hàn. Với kinh nghiệm từng là cựu tuyển thủ Hàn Quốc, dẫn dắt các đội bóng mạnh ở K-League và đang làm phó tướng cho thầy Park, thầy Lee được kì vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam thực hiện được giấc mơ vàng SEA Games mà chúng ta đã chờ đợi rất lâu.

Chắc chắn đây sẽ là áp lực và thách thức lớn đối với chiến lược gia người Hàn Quốc trong lần đầu được ngồi lên chiếc ghế nóng tại Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?