Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa thắng trận tại Champions League, Messi lại thua kiện tại toàn án

Thứ Năm, ngày 04/10/2018 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Chưa được hưởng niềm vui thắng trận tại Champions League được bao lâu, Messi đã phải đối mặt với tin dữ từ toàn án Tây Ban Nha về vụ kiện tờ báo ABC đăng thông tin sai lệch.

Xem thêm:

Tiền đạo Messi có thể trắng tay trong vụ kiện tờ báo ABC tại tòa án Tây Ban Nha. Siêu sao người Argentina cho rằng 2 nhân viên của tờ báo này đã có đưa thông tin sai lệch về quỹ từ thiện mang tên anh.

Messi thua kiện tại trong vụ tố cáo tờ báo ABC

Messi đã tố cáo lên tòa án với bằng chứng là 3 bài báo hàng ngày của tờ ABC tại Tây Ban Nha ABC đã làm ảnh hưởng danh dự của mình và anh yêu cầu bồi thường 202.786 euro.

Cụ thể, vào mùa Hè năm ngoái, Messi đã khởi kiện tờ báo ABC trong đó có biên tập viên Bieito Rubido và phóng viên Javier Chicote về việc đăng tin sai lệch trong quỹ từ thiện của anh. Phiên xử của tòa án đã diễn ra vào ngày 18 tháng 7 tại Gava, Barcelona. Nhưng mới đây, Messi đã nhận được thông tin từ Thẩm phán Patricia Batlle Ferrando. Phía tòa án cho rằng tờ ABC hoàn toàn không có lỗi và không phải bồi thường bất cứ một khoản chi phí nào.

Hồi tháng 05/1017, tờ ABC tố giác Quỹ từ thiện của Messi đưa ra con số không chính xác về số tiền quyên góp. Tờ báo này cho rằng con số đã không minh bạch trong 5 năm liền, từ năm 2007 đến 2012. Số tiền bị thất thoát là 10 triệu euro.

Tuy nhiên, Messi vẫn có quyền kháng cáo

Thậm chí, tờ ABC còn có 2 nhân chứng là thành viên trong Quỹ từ thiện này và sẵn sàng đối chất với đại diện của Messi.

Tòa án Tây Ban Nha cũng mở cơ hội cho Messi được kháng cáo. Tuy nhiên, tỉ lệ thành công sẽ là rất nhỏ và nếu thất bại Messi sẽ phải bồi thường trở lại cho tờ ABC.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?