Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa tới Việt Nam, sao trẻ Thái Lan đã tuyên bố “giành 3 điểm”

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 19:53
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội, tiền đạo trẻ Ekanit Panya của ĐT Thái Lan đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình để đòi lại ngôi đầu BXH.

Chiều nay (16/11), ĐT Thái Lan đã đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho màn so tài với chủ nhà Việt Nam ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân Mỹ Đình. “Bầy Voi chiến” hạ quyết tâm rất cao trước thềm trận đại chiến này.

Theo đó, chia sẻ với báo giới ngay sau khi đặt chân tới Hà Nội, tiền đạo trẻ Ekanit Panya của ĐT Thái Lan đã tuyên bố sẽ đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm để hòng đòi lại ngôi đầu bảng G.

Trả lời phỏng vấn, thần đồng 20 tuổi cho biết: “Trận đấu với tuyển Việt Nam không dễ dàng chút nào. Họ là đội bóng mạnh, được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Dù vậy, chúng tôi không hề lo ngại. Như tôi từng nói trước đây, Thái Lan không có vấn đề tâm lý khi đấu ĐT Việt Nam”

Ekanit Panya tuyên bố giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam

“Chúng tôi cố gắng thể hiện tối đa những yêu cầu về chiến thuật của HLV Akira Nishino, mang đến trận đấu thú vị. Mục tiêu của Thái Lan là đến Việt Nam để giành 3 điểm”.

Ekanit Panya kêu gọi người hâm mộ Thái Lan tiếp tục cổ vũ đội nhà, sau trận thua Malaysia.

“Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội nhà. Tôi cũng xin lỗi vì kết quả không mong muốn trước Malaysia. Lúc này, hy vọng người hâm mộ tiếp tục cổ vũ cho chúng tôi ở trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi cố gắng làm hết sức mình để hoàn thành mục tiêu”.

Ekanit hi vọng sẽ khắc phục sai lầm ở trận thua Malaysia

Theo diễn biến mới nhất, ĐT Thái Lan vừa thông báo huỷ buổi tập chiều 16/11 khoảng 45 phút so với thời gian có mặt tại sân dự kiến (18h00), thay vì di chuyển ra sân Trung tâm Viettel sẽ ở lại tập luyện tại khách sạn. “Voi chiến” sẽ bắt đầu tập luyện trên sân cỏ từ ngày 17/11.

Đoàn quân của HLV Akira Nishino có 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà, một trong số đó là buổi tập chính thức tại sân Mỹ Đình chiều 18/11.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?