Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại tuyển Argentina, Messi đã bị tố “vô lễ” với HLV Brazil

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 08:27
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-1 của ĐT Brazil trước Argentina, HLV Tite đã lên tiếng phàn nàn về thái độ của Messi trong trận đấu. Theo đó chiến lược gia 58 tuổi này cho rằng đội trưởng của Argentina đã có những hành động và lời lẽ “vô phép”.

ĐT giao hữu giữa ĐT Brazil và Argentina đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về Messi và các đồng đội. M10 cũng là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Messi sau 7 năm không thể ghi bàn vào lưới ĐT Brazil, và cũng là bàn thắng đầu tiên của anh cho Argentina sau quãng thời gian treo giò 3 tháng vì những lời nói thiếu kiểm soát ở Copa America khi nhắm vào Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Tỏa sáng là vậy thế nhưng Messi vẫn bị phàn nàn vì hành vi “vô phép” với HLV tuyển Brazil. Cụ thể ở tình huống Messi bị Alex Sandro xô ngã trong vòng cấm. HLV Tite đã phản ứng kịch liệt và cho rằng tiền đạo của Argentina đã cố ăn vạ để kiếm penalty.

Thế nhưng cuối cùng trọng tài vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền còn Messi thì ra hiệu cho HLV Brazil nên im lặng thì hơn.

Messi ra dấu cho Titte nên im lặng

“Tôi chỉ phàn nàn với trọng tài vì đáng lẽ cậu ta phải nhận thẻ vàng và cậu ta bảo tôi im lặng. Sau đó tôi cũng nói Messi hãy im lặng và mọi chuyện nhanh chóng kết thúc”, HLV Tite phát biểu sau trận.

Về phần Messi, anh cũng giải thích về tình huống mang về cho Argentina một quả penalty: “Tôi không thực sự biết đó có phải là pha phạm lỗi hay không. Tôi ngã theo quán tính. Tôi nghĩ rằng anh ấy chạm vào tôi”

Bên phía Brazil, Gabriel Jesus cũng có cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền nhưng cầu thủ thuộc biên chế Man City đã không thực hiện thành công. Trong khi đó Messi cũng sút hỏng ăn thế nhưng anh lại có tình huống đá bồi thành công.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?