Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa về Viettel, Trọng Hoàng đã nhận tin dữ

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 16:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bất ngờ cập bến Viettel, Trọng Hoàng đã nhận tin dữ khi có nguy cơ phải ngồi ngoài lượt đi V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Trái với những tin đồn sẽ trở về với đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An, Trọng Hoàng đã khiến cho cả phải ngỡ ngàng khi bất ngờ cập bến Viettel vào phút cuối với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa bóng 2019.

Trọng Hoàng đã bất ngờ cập bến Viettel

Khi cả giới chuyên môn và người hâm mộ vẫn chưa hết ngỡ ngàng về bản hợp đồng của Trọng Hoàng thì tất cả một lần nữa lại hết sức lo lắng khi nhận tin tiền vệ Nghệ An có nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài lượt đi V-League 2019.

Nguyên nhân là do thời hạn đăng kí cầu thủ cho lượt đi V-League đã hết và không kịp điền tên Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu gửi lên ban tổ chức giải.

Do vậy tiền vệ sinh năm 1989 sẽ phải ngồi ngoài toàn bộ giai đoạn lượt đi và chỉ trở lại ở lượt về. Đây chính là cái giá rất đắt mà Viettel phải trả khi chiêu mộ Trọng Hoàng trong thời điểm mùa giải mới đã cận kề.

Trọng Hoàng có nguy cơ phải ngồi ngoài giai đoạn lượt đi V-League 2019

Tuy nhiên vẫn có cơ hội được ra sân với điều kiện là Viettel sẽ cho Sông Lam Nghệ An mượn đồng thời đội bóng sân Vinh phải đăng kí anh trong đội hình thi đấu.

Nhưng trong trường hợp Trọng Hoàng không được thi đấu thì đây cũng không phải là một tin quá xấu với anh bởi đây là thời điểm mà đội tuyển quốc gia đang nghỉ thi đấu. Và khi đội tuyển sẽ trở lại ở vòng loại World Cup 2022, Trọng Hoàng sẽ có đủ thời gian để hồi phục phong độ.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?